Lý văn đào nguyên bản hành trình kế hoạch là, du thuyền từ bến tàu thuận gió mà xuống, sử quá nội hà tiến vào vịnh chuyển một vòng, một ngày thời gian vừa lúc qua lại.
Nhưng là Triệu Cảnh hàn lâm thời thay đổi, kiên trì nửa đường phản hồi, vì thế mới đi rồi một nửa, du thuyền mới vừa tiến vào cửa biển liền quay đầu đường cũ quay lại, làm người không khỏi có điểm mất hứng.
Kiều nhan một bên may mắn kể từ đó, nàng là có thể mau chóng đi nguyên chủ trong nhà thu thập đồ vật, bên kia lại có chút tiếc nuối, không thể sấn lần này cơ hội thưởng thức một chút thế giới này trên biển phong cảnh.
Hồi trình nhanh hơn mã lực, hoa thời gian gần đây khi còn thiếu, du thuyền thực mau liền chở đoàn người lại gần bờ.
Sau khi lên bờ, Lý văn đào đám người trước tiên liên hệ xe đã ở bến tàu chờ.
Vốn dĩ, theo lý thuyết kiều nhan hẳn là ngồi Triệu Cảnh hàn xe trở về, nhưng là đối phương một chút du thuyền liền phảng phất lửa thiêu mông giống nhau, chui vào trong xe liền vô cùng lo lắng mà thẳng đến mà đi.
Kia phó vội vàng bộ dáng là đi tìm ai, nghe qua kiều nhan kia phiên WC hiểu biết người đều trong lòng biết rõ ràng.
Triệu Cảnh hàn một lòng nhớ trong lòng tiểu yêu tinh, đi tiêu tiêu sái sái, chỉ là bị quên đi ở phía sau, liền câu quan tâm nói cũng chưa đến một câu kiều nhan liền có vẻ có điểm bi thôi.
Cũng may nàng chính mình không thèm để ý, chính ám chọc chọc mà chuẩn bị chờ lát nữa ở nửa đường thượng liền đi tìm gia ngân hàng thực hiện chi phiếu đâu, để tránh đêm dài lắm mộng.
Tiền vẫn là chân chính tới rồi chính mình trong tay mới tâm an nột.
"Kiều tiểu nhan, ngươi ngồi ta xe, ta thuận đường đưa ngươi trở về, kia hóa cũng đừng quản hắn." Vương tĩnh nâng tiểu cằm triều kiều nhan phân phó, một bộ đại tiểu thư vênh mặt hất hàm sai khiến tư thế, lại ngoài ý muốn không cho người chán ghét.
Từ kiều nhan hướng nàng nói Triệu Cảnh hàn khác loại khứu sự sau, vị này vương đại tiểu thư đối với Triệu Cảnh hàn ấn tượng hoàn toàn vỡ thành cặn bã, cái gì đối cường giả kính ngưỡng sùng bái linh tinh toàn tùy theo biến mất.
Hiện tại nàng xem người nọ, cũng chính là một cái bình thường nam nhân thôi, nhiều nhất gia thế hảo năng lực cường lớn lên soái điểm.
Đương những cái đó mê người quang hoàn rút đi lúc sau, bị chịu đại gia tôn sùng cảnh thiếu cùng trong vòng mặt khác công tử ca kỳ thật cũng không có gì khác nhau.
Không riêng sẽ sắc lệnh trí hôn, còn có điểm trung nhị.
Vương tĩnh đại tiểu thư tỏ vẻ, nàng hiện tại xem Lý văn đào đều so với kia cái cấp sắc Triệu Cảnh hàn thuận mắt.
Lý văn đào còn không biết bởi vì luôn luôn giữ mình trong sạch không xằng bậy, mà cùng vẫn luôn áp hắn một đầu Triệu Cảnh hàn bị người làm đối lập, còn bởi vậy được Vương gia đại tiểu thư coi trọng.
Nếu là hắn biết được việc này, thế nào cũng phải ngủ đều có thể nhạc cười tỉnh không thể.
Kiều nhan này sương cảm tạ vương tĩnh, ngồi trên nàng Lamborghini tọa giá, xem như cọ một hồi ngồi siêu xe cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficción GeneralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...