Chính văn 017

1.4K 36 1
                                    

"Triệu tiên sinh, ngươi rốt cuộc muốn biết cái gì?" Kiều nhan đi thẳng vào vấn đề mà trực tiếp hỏi.

Triệu quân khiêm tiến lên nửa bước, hầu kết khẽ nhúc nhích, "Kiều nhan, ta chỉ nghĩ nghe nói thật."

Kiều nhan: "............" Đặc miêu ta giảng chính là nói thật, nhưng ngươi không tin a, thế nào cũng phải bức ta nói bừa là.

Hơn nữa nói chuyện liền nói lời nói, khoảng cách như vậy gần làm gì, không biết chính mình hormone phát ra thực mãnh liệt sao, thanh âm còn như vậy từ tính, quả thực làm người lỗ tai ngứa.

"Ngươi... Thật có thể liên hệ nhà này bệnh viện viện trưởng?" Kiều nhan sau khuynh thân mình xác nhận mà dò hỏi.

Triệu quân khiêm cáp đầu, ánh mắt thật sâu mà nhìn nàng một cái, rồi sau đó lui trở lại vừa rồi an toàn khoảng cách, làm kiều nhan nhịn không được nhẹ thở một hơi.

"Hảo, ta nói." Kiều nhan bất đắc dĩ hàng vỉa hè tay.

Những lời này là cỡ nào mà quen thuộc, còn nhớ rõ lần trước đối mặt hắn tra hỏi, nàng cuối cùng lựa chọn ' thẳng thắn từ khoan ' khi cũng nói qua nó.

Hiện tại lại tới một lần, giống nhau phối phương, giống nhau hương vị, giống nhau...... Lời nói dối hết bài này đến bài khác.

Ai, từ xưa nói thật không ai nghe, luôn là kịch bản đắc nhân tâm!

Kiều nhan lau mặt, ở đại bá tổng vững vàng thâm thúy dưới ánh mắt gật gật đầu.

"Đúng vậy, ta lúc ấy nghe nói phụ thân bệnh tình nguy kịch, trong nhà không có tiền trị liệu, bạn trai lại ngoại tình cho ta đội nón xanh, thương tâm xúc động dưới liền ấu trĩ mà tưởng trả thù trở về, sau đó trời xui đất khiến mà đã xảy ra kia sự kiện."

"Lúc ấy ngươi nói cho ta bồi thường, nhìn đến kia một trăm vạn khi ta là thực vui vẻ, nghĩ đến phụ thân về sau có thể có tiền xem bác sĩ, ta liền cầm nó gấp không chờ nổi mà rời đi."

"Xác thật như ngươi suy nghĩ như vậy, ta nhận lấy kia một trăm vạn chính là vì có thể chữa khỏi ta ba chân thương."

Kiều nhan bụm mặt đem đối phương suy đoán đáp án bổ sung càng hoàn chỉnh nối liền, càng có tin phục lực, nói xong lời cuối cùng thiếu chút nữa liền nàng chính mình đều tin.

Emma, ta thật là cái thanh nhã khả nhân kiên cường thiện lương đơn thuần không làm ra vẻ bạch liên hoa nha.

Kiều nhan cúi đầu, bả vai rất nhỏ mà kích thích, nhìn giống như là bị đánh vỡ kiêu ngạo cùng lòng tự trọng, ở hỏng mất mà ẩn nhẫn mà khóc thút thít.

Trên thực tế, nàng đang ở dùng sức khống chế chính mình mặt bộ biểu tình, để tránh bản thân không nín được cười ra tiếng.

Đối diện người nọ như nguyện nghe thấy cái này ' chân tướng ', không biết là cái gì phản ứng, giống như cũng không có động tĩnh gì.

Kiều nhan nhịn không được hạt cân nhắc, ngay sau đó, một con bàn tay to dừng ở nàng trên vai, dần dần mà buộc chặt lực đạo, trầm ổn mà lại hữu lực.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ