Tiệc đầy tháng sau, kiều nhan thu được vương tĩnh tụ hội mời.
Có lẽ là bởi vì kiều nhan thân phận thượng thay đổi, rốt cuộc không phải trước kia có thể cùng các nàng cùng nhau điên cùng nhau nháo độc thân quý tộc, cho nên đại tiểu thư nhóm lần này đem tụ hội trường hợp tuyển ở một nhà mỹ dung quán, nhưng thật ra không có ở cái gì hội sở linh tinh địa phương.
Tuy nói hồi lâu không thấy, nhưng là kiều nhan là đem đối phương trở thành giúp quá vội quý nhân đối đãi, thái độ thượng cùng trước kia không sai biệt lắm.
Mà vương tĩnh bên kia, cùng một chúng tiểu tỷ muội rối rắm qua đi, cảm giác vẫn là đem người không đảm đương nổi trưởng bối, không bằng cứ theo lẽ thường trở thành bạn tốt tới kết giao.
Cho nên hai phương đều có tâm dưới tình huống, trừ bỏ mở đầu gặp mặt khi có điểm mới lạ, không đến một lát công phu, không khí liền thân thiện lên.
Đại gia một bên làm an dưỡng sa vừa nói trong giới bát quái tán gẫu, nói đến nói đi, đề tài tự nhiên mà vậy liền chuyển tới kiều nhan trên người.
"Ai, kiều tiểu nhan, ngươi cùng Triệu thúc thúc là khi nào nhận thức?" Vương tĩnh ở tiểu tỷ muội xúi giục hạ lặng lẽ hướng kiều nhan hỏi.
Kiều nhan chính ghé vào chỗ đó hưởng thụ mỹ dung sư tiểu tỷ tỷ mát xa, nghe thấy cái này vấn đề ngô một tiếng, nghĩ nghĩ cho một cái đại khái đáp án, thỏa mãn các nàng lòng hiếu kỳ.
"Thật lâu, hơn một năm trước, lúc ấy ta mới vừa thành toàn một đôi chân ái, cho nên đi trong yến hội phàm ăn mà giải sầu, cơ duyên xảo hợp nhận thức hắn, lúc ấy không biết thân phận của hắn, lúc sau bị hắn theo đuổi......"
Kiều nhan mượn cơ hội giải thích một chút nàng cùng Triệu quân khiêm nhận thức trải qua, mặc kệ người ngoài như thế nào suy đoán chửi thầm, lại nói tiếp nàng là thật sự không có treo ở nhân gia hai cha con chi gian đùa bỡn thủ đoạn a, cái này nhất định phải nói rõ ràng.
"Oa, Triệu đại thần thế nhưng còn đau khổ theo đuổi quá ngươi?!" Vương tĩnh các nàng đồng thời phủng mặt kinh hô, tò mò không được, thúc giục nàng chạy nhanh nói một câu.
Kiều nhan vô ngữ, cảm thấy đại tiểu thư nhóm chú ý điểm chính là như vậy thanh kỳ, cùng người bình thường hoàn toàn không giống nhau.
"Đúng vậy, đuổi theo, vẫn là dùng vài thập niên đại cái loại này theo đuổi phương pháp, tỷ như sớm muộn gì một cái thăm hỏi tin nhắn, mỗi ngày tặng hoa hồng linh tinh."
Nói thủ đoạn tuy rằng cũ kỹ, lại thật thật chọc tới rồi kiều nhan trong lòng điểm, lúc ấy nếu không phải cố kỵ thân phận, nàng đều phải cảm động không muốn không muốn bị nhanh chóng bắt lấy được chứ.
Rốt cuộc Triệu quân khiêm muốn tướng mạo có tướng mạo, muốn khí chất có khí chất, muốn thực lực còn có thực lực, nếu hơn nữa một đạo thâm tình quang hoàn, như vậy liền hoàn toàn phụ họa kiều nhan trong lòng hắc mã kỵ sĩ hết thảy tiêu chuẩn a có hay không, thậm chí xa xa đều siêu tiêu.
Gặp được như vậy cực phẩm nam nhân theo đuổi, một khi tâm động liền khẳng định đến nắm chặt, không cần tám phần là ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficción GeneralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...