Chính văn chương 22

1.2K 33 0
                                    

Kiều nhan từ ngày đó từ biệt thự chạy ra tới sau, liền vẫn luôn ở tại sạch sẽ ngăn nắp thanh niên lữ quán trung.

Phía trước nguyên chủ kia chỗ nơi khẳng định là không thể trở về, trụ lữ quán là kế sách tạm thời, chờ đến hiện nay chuyện này giải quyết sau nàng phỏng chừng là có thể hoàn toàn thoát thân mà ra, đến lúc đó là có thể thuê thích hợp phòng ở tìm thích công tác.

Đang lúc lúc này, hứa nhã nhã tới cửa cũng không có làm nàng quá mức kinh ngạc.

Lúc ấy kiều nhan vừa mới chuẩn bị đi ra ngoài kiếm ăn, bị không biết từ chỗ nào nghe được tin tức tìm tới nữ chủ đổ vừa vặn.

"Kiều nhan, chúng ta yêu cầu nói nói chuyện, về cảnh hàn sự." Hứa nhã nhã đứng ở kiều mặt mũi trước, thập phần kiên cường mà nói.

Từ nàng liếc mắt một cái là có thể nhận ra người tới xem, nàng xác định là nhận thức kiều nhan, tuy rằng các nàng hai cái trước đó kỳ thật cũng không có gặp qua chẳng sợ một mặt.

So sánh với tới, kiều nhan ngược lại là lần đầu tiên thấy rõ ràng trước mắt vị này như sấm bên tai nữ chủ đại nhân, đây là nàng thấy đối phương đệ nhất mặt, lần trước ở xe taxi lên đường quá nhìn đến kia một hồi không tính.

"Hứa nhã nhã tiểu thư?" Kiều nhan phát ra chính là câu nghi vấn, ngữ khí lại là đã chắc chắn, đồng thời bắt đầu trên dưới đánh giá nàng.

Vị này nữ chủ lớn lên chỉ là thanh tú, nhưng là khuôn mặt nhìn qua thanh thuần lại sạch sẽ, trọng điểm là kia một đôi đẹp đôi mắt, thập phần hấp dẫn người lực chú ý, một chút liền đem nàng diện mạo đề cao mấy cái cấp bậc.

Thực hảo, này thực phù hợp tiểu thuyết nữ chủ tiêu chuẩn.

Kiều nhan âm thầm phun tào một câu, dư quang ngắm ngắm hai người rõ ràng thân cao kém, có điểm hoài nghi Triệu Cảnh hàn ánh mắt có phải hay không bị hồ tường, cho nên liền xem người đều thấy không rõ lắm.

Nữ chủ đại nhân cái đầu nhiều nhất cũng liền một mét sáu năm, ăn mặc một thân Chanel trang phục hoà bình đế tiểu giày da, thấy thế nào đều cùng giày cao gót bước giày đạt tới 1 mét 8 mấy thành tựu kiều nhan không giống a, khác nhau như trời với đất có hay không.

Nói đến thân cao chuyện này, là kiều nhan nhất vừa lòng địa phương.

Phải biết rằng nàng hiện tại lỏa thân cao đều có 1m7 sáu, tùy tiện xuyên song cao cùng nhi đều có thể đạt tới độ cao so với mặt biển 1 mét 8, thỏa thỏa cùng một tám năm tra nam chủ cùng ngồi cùng ăn, đối phương ở nàng trước mặt không có chút nào trên cao nhìn xuống ưu thế, quả thực là vô cùng sảng.

Mà nữ chủ hứa nhã nhã miễn cưỡng một sáu năm, còn thích xuyên bình đế giày, ở nữ sinh trung xem như cái đầu không thấp, nhưng là đối thượng kiều nhan liền không đủ nhìn.

Một cái là cứng nhắc gầy yếu sân bay, một cái cao gầy cao độ cao so với mặt biển người mẫu mẫu, nhưng còn không phải là khác nhau như trời với đất sao.

Cho nên, Triệu Cảnh hàn kia nha nếu không phải bị tường dán lại mắt, rốt cuộc nơi nào nhìn ra hai người giống nhau, có thể làm một người làm một người khác thế thân?

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ