Chính văn chương 26

1.1K 33 0
                                    

Lý bí thư lúc ấy nâng nhà mình say rượu lão bản, một đường từ trên lầu xuống dưới.

So sánh với Triệu quân khiêm cao lớn thể kiện dáng người, Lý bí thư thân thể liền lược hiện đơn bạc, cho nên trong lúc có rất nhiều nhìn đến người căn cứ lấy lòng tâm tư chạy đi lên xum xoe, đều bị hắn xin miễn.

Chờ đến thành công đem người nhét vào xe trên ghế sau, Lý bí thư cảm thấy chính mình trên đầu đều bốc khói, mệt ra một thân hãn.

Nhưng mà đợi cho hắn ngồi trên ghế điều khiển, chuẩn bị khởi động xe quay đầu rời đi khi, thuận mắt ngắm một chút kính chiếu hậu muốn nhìn một chút hậu tòa lão bản tình huống, kết quả lại bị dọa tới rồi.

"Boss?" Ngài không có say nột?

Nhìn đối phương ngồi ở mặt sau như nhau thường lui tới vững vàng bình tĩnh bộ dáng, Lý bí thư tỏ vẻ hai mắt mộng bức.

Gì tình huống? Hiện tại người thoạt nhìn không phải hảo hảo sao, vừa rồi lại như thế nào cùng uống nhiều quá dường như, nhanh như vậy liền rượu tỉnh?

Vẫn là, kỳ thật lão bản vẫn luôn là ở...... Trang say?

Lý bí thư miên man suy nghĩ một hơi, cảm thấy bản thân đến chậm rãi.

Triệu quân khiêm cũng không có để ý tới hắn, chỉ là dựa ngồi ở hậu tòa lưng ghế thượng, đôi mắt khép hờ, một thân khí tràng trầm túc làm người nhịn không được hàm răng phát run, nghẹn lại hô hấp không dám nói lời nào.

Lý bí thư hiện tại liền một chút đều không nghĩ lên tiếng, vốn định thông qua kính chiếu hậu xem một cái lão bản sắc mặt biểu tình, lại phát hiện đối phương ẩn ở trong xe bóng ma trung, thấy không rõ biểu tình.

Nếu hắn không bật đèn nói, đại khái là quan sát không đến thủ trưởng nửa điểm tình huống.

Triệu quân khiêm không lên tiếng, Lý bí thư cũng không dám dễ dàng ra tiếng đánh gãy đối phương trầm tư, trong xe không khí trong lúc nhất thời an tĩnh lại, thẳng đến từ xe mặt sau truyền đến ô lạp ô lạp bóp còi, thúc giục bọn họ chạy nhanh lái xe thoái vị trí.

"Boss, chúng ta cần phải đi." Lý bí thư căng da đầu ở mãn thùng xe áp suất thấp hạ mở miệng nhắc nhở.

Triệu quân khiêm không có động tác, vẫn cứ là vừa bắt đầu ngồi vào đi cái kia tư thế, trầm mặc một lát, cuối cùng thanh âm hơi khàn mà phân phó nói, "Chạy đến đối diện đi."

Lý bí thư tuân lệnh, lập tức phát động xe sử hướng tiệm cơm Tây đối diện đường cái biên, không hề có hỏi đối phương làm làm như vậy dụng ý.

Tuy rằng hắn trong lòng bởi vì lão bản thái độ khác thường mà cùng miêu trảo cào dường như mau tò mò đã chết, nhưng là chức nghiệp đạo đức chiếm thượng phong, tốt xấu làm hắn cấp căng lại, không có rơi hắn nhập hành tới nay anh danh.

Maybach xe thay đổi vị trí, vừa lúc ngừng ở một trản ánh sáng sáng ngời đèn đường dưới, ánh đèn từ cửa sổ xe thấu nhập, dừng ở hậu tòa nhân thân thượng.

Lý bí thư trong lúc vô ý sau này nhìn khi, phát hiện cái gì, làm hắn rốt cuộc rốt cuộc banh không được, lập tức hít ngược một hơi khí lạnh.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ