Chính văn chương 68

1K 23 1
                                    

Nhìn ngày xưa ái nhân tươi cười như hoa mà phác lại đây, Triệu Cảnh hàn trong lòng lại không có nhiều ít ngày xưa vui mừng.

Đương đối phương lấy làm nũng ngữ khí kiều tiếu mà nói có mang hắn hài tử khi, Triệu Cảnh hàn không có cảm giác được cái loại này biết người trong lòng vì nàng dựng dục con nối dõi rung động, ngược lại ngực đau muốn mệnh, như là đem nào đó mấu chốt linh kiện sinh sôi xé rách rớt.

Từ đây lúc sau, hắn có lẽ không còn có ái năng lực.

"Xác định hài tử là ta sao?" Triệu Cảnh hàn nghe được chính mình tàn nhẫn lãnh khốc hỏi ra vấn đề này.

Hứa nhã nhã chim nhỏ nép vào người thân hình cương hạ, rồi sau đó đột nhiên đẩy ra Triệu Cảnh hàn, đem bị thương không nhẹ hắn đẩy cái lảo đảo, cơ hồ đứng thẳng không được.

Nhưng mà hứa nhã nhã căn bản không thấy được điểm này, ngược lại khiếp sợ với Triệu Cảnh hàn thế nhưng sẽ như vậy hỏi.

"Cảnh hàn, ngươi thế nhưng không tin ta? Ngươi không tin ta!" Hứa nhã nhã khàn cả giọng mà lên án, sau đó một cái không chú ý dùng sức quá mãnh, trợn trắng mắt hôn mê bất tỉnh.

Kỳ minh thành kêu gọi nhã nhã, một bước tiến lên đem người tiếp được, bằng không thật sự muốn ném tới trên mặt đất đi.

"Triệu Cảnh hàn, mặc kệ ngươi nghĩ như thế nào ta vũ nhục ta đều có thể, nhưng là đừng đem nước bẩn hướng nhã nhã trên đầu bát, nàng như vậy ái ngươi, hoài sao có thể không phải ngươi hài tử."

Kỳ minh thành vô cùng đau đớn mà trách cứ, trên tay lại ôn nhu mà vuốt ve thượng hứa nhã nhã hơi hơi nhô lên bụng nhỏ, sờ đến một tay phao bơi.

Động tác dừng một chút, Kỳ minh thành cúi đầu nhìn kỹ xem, phát hiện nữ thần gần nhất ăn béo, khẳng định là mang thai quan hệ.

Nàng đều vất vả như vậy, Triệu Cảnh hàn thế nhưng còn mở miệng bôi nhọ, quả thực là không thể tha thứ!

"Triệu Cảnh hàn, ngươi nếu là lại thương tổn nhã nhã, ta Kỳ minh thành sẽ không bỏ qua ngươi." Kỳ minh thành oán hận mà lược hạ lời nói, lại bị thức tỉnh hứa nhã nhã kéo lấy tay nhược nhược mà cầu tình.

"A Kỳ, cảnh hàn không phải cố ý, hắn là ta trong bụng bảo bảo ba ba a, cầu ngươi không cần khó xử hắn, ta thế hắn cho ngươi xin lỗi."

Hứa nhã nhã thâm tình mà nhìn mắt ngốc lăng ở nơi đó không có phản ứng Triệu Cảnh hàn, quay đầu đối với Kỳ minh thành nhu nhược không nơi nương tựa mà cầu xin.

"Nhã nhã, ngươi quá thiện lương......"

"A Kỳ, cầu xin ngươi......"

"............"

Triệu Cảnh hàn biểu tình dại ra mà nhìn trên giường một đôi nam nữ ở đàng kia hảo một phen nhão nhão dính dính, mà chính hắn lại hình như là đứng ngoài cuộc kẻ thứ ba.

Hắn không hề cảm tình mà nhìn bọn họ mắt đi mày lại ấp ấp ôm ôm, trong lòng đã là không có một chút ít dao động, chỉ để lại thật sâu khe rãnh vết thương cùng khắp nơi chua xót vết thương.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ