Chính văn chương 70

1.2K 20 0
                                    

Triệu Cảnh hàn đã tới trang viên một chuyến sự, kiều nhan hoàn toàn không biết gì cả, càng không biết đối phương đã phát hiện cho tới nay bị che đậy ở giấy cửa sổ hạ chân tướng.

Một đêm kia, chờ nàng thu thập hảo bị Triệu quân khiêm kêu xuống lầu ăn khuya khi, người đã sớm bị hắn đuổi đi, thuận tiện đi lên cấp cho một hồi bạo kích, cộng thêm đúng giờ tham gia tiệc đầy tháng phân phó.

Triệu Cảnh hàn là như thế nào thương gan thương phổi khiếp sợ chi tình, kiều nhan không hiểu được, nàng hiện tại quan tâm muốn như thế nào cùng quê quán cha mẹ nói kết hôn sinh con sự tình.

Rốt cuộc đến lúc đó ở tiệc đầy tháng thượng, bọn họ làm nhà mẹ đẻ người không có khả năng không xuất hiện.

Mắt thấy Triệu quân khiêm đem tiệc rượu thiệp mời phát ra đi, ngày cũng rộng mà cáo chi, mà kiều nhan bên này không thể lại kéo đi xuống, lão phu nhân đều tự mình quan tâm dò hỏi, yêu cầu đem thông gia trước tiên tiếp nhận tới.

Tả hữu cân nhắc qua đi, kiều nhan cấp quê quán gọi điện thoại, trước hướng Kiều phụ Kiều mẫu xin lỗi, sau đó thẳng thắn mang thai sinh con từ đầu đến cuối.

Kiều nhan chỉ giản lược mà nói là chính mình ở kinh thị nói chuyện bạn trai không cẩn thận có hài tử, cho nên sáng sớm lãnh chứng, hiện tại hài tử muốn làm trăng tròn rượu, thỉnh ba mẹ tiểu đệ lại đây làm nhà mẹ đẻ người tham gia yến hội.

Kiều phụ Kiều mẫu khiếp sợ không được, nghe xong kiều nhan sau khi giải thích hảo sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây nàng ý tứ trong lời nói.

Bọn họ như thế nào đều sẽ không nghĩ đến, nhà mình vẫn luôn nói là hảo hảo ở thủ đô thành phố lớn công tác khuê nữ, thế nhưng không chỉ có cùng người đem chứng lãnh, hài tử còn đều sinh hạ tới, mà bọn họ làm cha mẹ đến bây giờ mới biết được.

Kiều gia hai vợ chồng làm cha mẹ, sơ sơ nghe được tin tức sau đầu tiên là nổi lên một tia trách cứ thương tâm, rồi sau đó chính là lòng tràn đầy lo lắng cùng kinh hoàng.

Trách cứ nữ nhi không có tự tôn tự trọng, hảo hảo cô nương như thế nào có thể ở lúc trước còn không có kết hôn thời điểm liền cùng người có hài tử, kết quả chứng là xả, lại ủy khuất tự mình liên tràng thể diện hôn lễ đều không có.

Thương tâm nữ nhi ở như vậy đại sự thượng cũng chưa theo chân bọn họ lộ ra cái một chút ít, thẳng đến muốn làm trăng tròn rượu mới hướng bọn họ thấu tin nhi, Kiều phụ Kiều mẫu không khỏi chua xót không thôi.

Đương này hai dạng khác biệt sậu khởi cảm xúc chợt lóe rồi biến mất sau, hai vợ chồng nhiều nhất vẫn là đối với thân sinh khuê nữ lo lắng.

Lo lắng nàng tại đây sự thượng có hay không bị khi dễ, chỉ xả chứng không làm hôn lễ là chuyện như thế nào, còn có nhà trai gia là cái cái gì thái độ, bọn họ muốn ở tiệc đầy tháng thượng như thế nào làm mới có thể cấp khuê nữ tránh thể diện chống lưng không cho nàng chịu ủy khuất từ từ.

Cuối cùng, bọn họ lại kinh hoàng với nhà mình năng lực hữu hạn, làm thâm sơn cùng cốc thăng đấu tiểu dân, đến lúc đó không thể vì khuê nữ tránh cái công đạo.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ