Chính văn chương 54

1.4K 35 0
                                    

Xe mới vừa đến cửa nhà, Triệu quân khiêm liền không khỏi phân trần mà bế lên kiều nhan, còn nói như vậy một câu hết sức ái muội nói, làm người phản ứng không kịp.

Kiều nhan sửng sốt một cái chớp mắt, phản ứng lại đây hắn lời nói thâm tầng ý tứ sau bá mà đỏ mặt, hơn nữa bị nam nhân như vậy làm trò mọi người mặt cấp công chúa ôm một cái, trong lúc nhất thời da mặt phát sốt, rất là thẹn thùng.

Nàng vốn định giãy giụa xuống đất, nhưng là bị Triệu quân khiêm một ánh mắt cấp ngăn lại trụ, suy xét đến trong bụng hài tử, nàng cũng không dám lại nhiều lộn xộn, chỉ là nhịn không được đem đầu gắt gao chôn ở nam nhân trong lòng ngực, không dám lộ mặt.

Thẹn thùng.

Kiều nhan ám xì, ai có thể nghĩ đến luôn luôn cấm dục khắc chế nam nhân ở chọc phá kia tầng giấy cửa sổ sau sẽ là loại này phong lưu không kềm chế được bộ dáng, người trước có bao nhiêu thân sĩ khắc chế, người sau liền có bao nhiêu lưu manh tùy ý.

"Triệu quân khiêm, ngươi có phải hay không đối mỗi cái thân cận nữ nhân đều là như vậy?" Kiều nhan nhịn không được nhẹ giọng hỏi, thanh âm rất nhỏ, như là vô ý thức lẩm bẩm ra tới, không cẩn thận nghe căn bản nghe không thấy.

Nhưng mà nam nhân rõ ràng là nghe được, đi nhanh mà đi nện bước tạm dừng một chút, theo sau đem trong lòng ngực người hướng lên trên điên một chút, tiếp tục triều biệt thự đi đến, chẳng qua lần này so vừa mới tốc độ nhanh hơn rất nhiều.

Lý bí thư cùng tôn trợ lý toàn bộ hành trình truy ở phía sau, tránh đi đầu không mắt thấy, theo tới biệt thự trong đại sảnh, hai người mắt nhìn nhà mình lão bản ôm kiều nhan trực tiếp lên lầu hai, đơn giản liền đi phòng khách ngồi trong chốc lát nghỉ ngơi một chút, dù sao là không dám lại hướng lên trên cùng.

Đám người hầu cũng cơ bản đều thấy được chủ nhân hành động lực, thông qua lần này, bọn họ minh bạch mà nhìn ra kia hai người là rốt cuộc đâm thủng vách ngăn.

Hữu tình nhân chung thành quyến chúc, là đại đa số người đều nguyện ý nhìn đến viên mãn kết cục, thật là thật đáng mừng.

Mọi người vì thế vạn phần cao hứng, đồng thời lộ ra chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời tươi cười, vui tươi hớn hở mà cấp phòng khách thức thời hai vị khách nhân thượng nước trà cùng điểm tâm.

Lý bí thư muốn một ly cà phê, chuẩn bị chậm rãi bản thân hôm nay mãnh chịu kích thích trái tim nhỏ.

"Mộng khiết, ngươi cảm thấy lão bản lúc này bao lâu có thể xuống dưới?" Hắn hỏi nghiêm trang, thấu kính sau trong ánh mắt lại là tràn ngập hứng thú, một bộ xem kịch vui bộ dáng.

Tôn trợ lý lập tức triều hắn mắt trợn trắng, buông âu yếm tiểu điểm tâm cảnh cáo hắn, "Không tìm đường chết sẽ không phải chết, ngươi vẫn là kiềm chế điểm, tiểu tâm lão bản biết ngươi đem hắn cá nhân việc tư trở thành là xem diễn...... Ha hả." Kia thực xin lỗi, Châu Phi hành trình chờ ngươi.

Lý bí thư nghẹn một chút, một ngụm cà phê thiếu chút nữa sặc ở trong cổ họng, nhìn trộm liếc một chút liêu bất động mỗ vị cao lãnh đại mỹ nhân, trong lòng ai thán một tiếng không nói.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ