Chính văn 087

922 19 0
                                    

Phiên ngoại 2

Tiểu công chúa gào lợi hại, cũng không biết là làm sao vậy, Triệu quân khiêm thuận tay tiếp nhận tới nhẹ hống, thân thể theo bản năng bày ra thích hợp tư thế ôm lấy, rõ ràng thập phần thành thạo.

Hài tử đến hắn trong lòng ngực liền không khóc, chọc đến người hầu bảo mẫu đồng thời tán thưởng, dễ nghe khen tặng nói không cần tiền mà nói.

Triệu quân khiêm cứng đờ mà đối thượng tiểu gia hỏa thanh triệt thấy đáy mắt to, đáy lòng chậm rãi xẹt qua một mạt ấm áp, không tự biết mà cong lên khóe môi.

"Bá bá xem, ngươi gần nhất hống, muội muội liền không khóc." An bảo bảo chạy tới túm chặt hắn quần tây dào dạt đắc ý.

Triệu quân khiêm không tiếng động mà xem hắn, lại nhìn nhìn trong lòng ngực phấn nộn tiểu công chúa, tâm tình bất tri bất giác liền thay đổi.

Lúc này đây thời gian so tối hôm qua dài quá một ít, chờ đến hắn đem tiểu công chúa hống ngủ, lại phụ đạo trong chốc lát an bảo bảo nhà trẻ tác nghiệp, cửa một tiếng giòn vang đánh thức hắn.

Kia hẳn là kiều nhan đã trở lại.

Triệu quân khiêm mở mắt ra, liếc quá yên tĩnh phòng ngủ, bức màn ngoại xuyên thấu qua rất nhỏ nắng sớm, trong lòng mạc danh có chút tiếc nuối.

Nếu lại chờ thượng trong chốc lát, hắn có phải hay không liền có thể tái kiến nàng.

"A, ta suy nghĩ cái gì?!" Nam nhân phản ứng lại đây chính mình vừa rồi trong đầu cực nhanh mà qua cái kia ý niệm, trong lòng buồn cười mà vỗ vỗ cái trán, xoay người ngồi dậy.

Bức màn phần phật một chút bị kéo ra, ngoài cửa sổ lả tả lả tả mềm mại màu trắng, tuyết rơi.

Ngày này lại là quy luật một ngày, ăn cơm, đi làm xử lý công ty sự vụ, tan tầm, chẳng qua tan tầm phía trước, Lý bí thư nhắc nhở nhà mình lão bản ngày hôm qua an trí kia ai.

Triệu quân khiêm hợp nhau ký tên bút, ngón tay điểm ở mặt bàn làm việc thượng lẳng lặng trầm tư.

Nếu ban đêm những cái đó tươi đẹp y tư đều là mộng nói, kia hắn nghi hoặc cơ bản cũng phải tới rồi giải thích, cũng liền không có lại cùng kiều nhan nói đến tất yếu.

Rốt cuộc thoạt nhìn nàng hiện tại đều điên rồi, chuyện cũ còn có nhớ hay không tạm thời không nói, trong mộng những cái đó sự ở trong hiện thực cũng là không tồn tại, hắn lại có thể từ nơi nào tìm được dấu vết để lại đâu.

"Boss?" Lý bí thư lại lần nữa nhắc nhở.

Triệu quân khiêm liếc mắt hắn, đột nhiên hồi tưởng khởi một ít năm đó chuyện cũ, đôi mắt trầm trầm, cuối cùng cầm lấy tây trang áo khoác mặc vào, trầm giọng nói, "Ngươi cùng ta đi một chuyến nhìn xem nàng."

Hai người tới an trí kiều nhan kia sở chung cư khi, bên trong bảo mẫu đang ở chuẩn bị cơm chiều, phòng khách thu thập sạch sẽ nữ nhân kia đối với màn hình TV xướng ca, so với ngày hôm qua tới xem trọng nhiều.

Triệu quân khiêm ở cửa nghỉ chân một lát, vào cửa lúc sau trực tiếp đi tới kiều mặt mũi trước, bàn tay to đột nhiên khơi mào đối phương cằm.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ