Chính văn 078

862 16 0
                                    

Triệu Cảnh hàn tới trang viên sau không dám đi biệt thự, trước chạy tới bên cạnh làm váy lâu tiểu dương lâu tìm gian phòng, đem tự mình thu thập sạch sẽ mới vừa rồi ra tới lộ diện.

Cho nên chờ đến kiều nhan nhìn thấy hắn khi, đối phương đã một lần nữa khôi phục thành cái kia tuấn lãng có hình cảnh đại thiếu, chút nào nhìn không ra phía trước lôi thôi chật vật.

Chỉ là tinh thần thượng thoạt nhìn có điểm uể oải.

Kiều nhan đối này tỏ vẻ lý giải, dù sao cũng là trải qua quá công ty phá sản tổng tài, nhân sinh thung lũng kỳ uể oải không phấn chấn là không thể tránh khỏi.

Bất quá nhân gia cũng không phải là giống nhau tổng tài, đó là nam chủ, tổng tài nhãn là tá không xong.

Chỉ cần có Triệu quân khiêm ở hậu phương lớn tọa trấn, phá cái sản tính cái gì, Đông Sơn tái khởi là sớm muộn gì chuyện này.

Người đã trở lại, rửa mặt qua đi, sắc trời đã tối, kiều nhan khiến cho đám người hầu ăn cơm.

Vốn dĩ tưởng một nhà ba người ăn, cho nên kiều nhan chỉ chuẩn bị hai người phân cơm chiều, mặt khác cấp an bảo bảo phao hảo sữa bột, không nghĩ tới Triệu quân khiêm sẽ nhiều mang một người trở về, hơn nữa vẫn là Triệu Cảnh hàn.

Bất quá này cũng không ngại sự, không làm khó được kiều nhan, hơi há mồm là có thể kêu phòng bếp người hầu nhanh chóng lại thêm lưỡng đạo đồ ăn.

Kiều nhan làm thái sắc tương đối đơn giản, hai huân hai tố cộng thêm một canh một cơm, đều là gia thường tiểu thái tiêu chuẩn, so ra kém đầu bếp tay nghề, lại cũng có khác một phen tư vị, đoan xem ăn cơm người là như thế nào phẩm vị.

Theo sau còn có lưỡng đạo món chính là người hầu thêm vào nhanh hơn làm tốt bưng lên, một đạo phụ họa Triệu Cảnh hàn khẩu vị, một đạo là Triệu quân khiêm thường lui tới thích ăn, thấu thành một bàn vô cùng đơn giản cơm chiều.

Trên bàn còn có một chi kiều diễm ướt át hồng nhạt hoa hồng, đúng là Triệu quân khiêm mang về tới tiểu lễ vật, nháy mắt tăng lên toàn bộ bữa tối cách điệu.

Kiều nhan chuẩn bị tốt này hết thảy liền hô thanh ăn cơm, sau đó đi trước lên lầu ôm hài tử đi.

Chờ đến Triệu quân khiêm tẩy hảo thủ ra tới vừa ngồi xuống, mắt phượng hướng trên bàn cơm đảo qua liền biết này đó là thê tử tự mình làm tình yêu bữa tối, này đó là xuất từ đầu bếp tay.

Ở Triệu Cảnh hàn chưa tới đạt nhà ăn phía trước, nam nhân bàn tay to giật giật, lặng yên không một tiếng động mà nhanh chóng đem chén bàn vị trí hoạt động vài cái, hồng nhạt hoa hồng đặt tới nhất thấy được ngay trung tâm, rồi sau đó mới vừa rồi vừa lòng mà cáp đầu ngồi xuống.

Triệu Cảnh hàn thực mau liền tìm đến nhà ăn tới, bị Triệu quân khiêm chỉ vào một vị trí, làm hắn liền ngồi nơi đó, chờ cơm nước xong lại nói sự, Triệu Cảnh hàn nào dám không từ.

Hai người chờ đến kiều nhan cùng bảo mẫu ôm an bảo bảo xuống lầu tới, toàn gia ngồi chỉnh tề mới ăn cơm.

Kỳ thật muốn nói toàn gia nói còn thiếu một cái mấu chốt nhân vật, lão phu nhân không ở, hơn nữa nàng mới là chân chính chỉnh chỉnh tề tề người một nhà.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ