Triệu Cảnh hàn trụ chính là khách quý phòng bệnh, lão phu nhân tới bệnh viện sau không đi cửa chính, trực tiếp mang theo đại gia từ cửa sau đặc thù thông đạo quá, ngồi trên thang máy thẳng tới kia lầu một tầng.
Sớm đã có hộ sĩ ở cửa thang máy chờ, mọi người đến địa phương sau từ thang máy ra tới, đã bị đối phương lãnh tới rồi Triệu Cảnh hàn trụ phòng.
Cửa phòng bệnh đang ngồi Triệu Cảnh hàn vài vị công tác trợ lý, nhìn thấy đoàn người đã đến lập tức kích động mà đứng lên, sôi nổi chào đón cung kính mà khom lưng hành lễ.
"Lão phu nhân, ngài đã tới!"
"Triệu tổng, ngài rốt cuộc tới!"
Trợ lý nhóm nhìn đến hai người cùng nhìn đến người tâm phúc giống nhau, cơ hồ muốn khóc ra tới.
Cảnh thiếu không biết vì cái gì bị đánh thành như vậy, vừa mới bắt đầu còn thanh tỉnh, không cho bọn họ thông tri Triệu tổng hoà lão phu nhân, thẳng đến cơm chiều khi thế nhưng hôn mê.
Bọn họ cũng đều biết, cảnh thiếu vạn nhất thật xảy ra chuyện, không phải bọn họ vài người có thể đâu trụ, cho nên liền vi phạm đối phương hôn mê trước phân phó, dứt khoát gọi điện thoại đem hai vị có thể chủ sự gọi tới.
Cứ như vậy, cho dù cảnh thiếu gia thực sự có chuyện gì, cũng hảo có người ở phía trước đỉnh hoặc là trước tiên có điều chuẩn bị không phải.
Lão phu nhân tạm thời không rảnh lo này nhóm người tinh, điểm quá mức sau lập tức liền đẩy ra phòng bệnh môn đi vào, lại đang xem đến giường bệnh biên cái kia an tĩnh đợi tiểu nam hài khi, biểu tình bỗng nhiên ngẩn ra.
Tuy rằng nhìn đến đã sớm bị đại tôn tử nhắc mãi khoe khoang quá rất nhiều thứ ' kim tằng tôn ' thế nhưng ở chỗ này, nhưng là lão phu nhân tới rồi tuổi này, trải qua quá sự tình nhiều, cũng chỉ là kinh ngạc một chút thôi, hoàn toàn ổn được.
Triệu quân khiêm theo sát ở lão phu nhân mặt sau đi vào, đồng dạng thấy được phòng bệnh tiểu nam hài, cho dù chưa từng đã gặp mặt, cũng ở trong nháy mắt qua đi đoán được đối phương thân phận, rốt cuộc hài tử gương mặt kia ở đàng kia.
Kiều nhan thừa dịp đằng trước nam nhân không chú ý, lạc hậu hai bước.
Chuyện tới lâm môn, nàng còn còn có chút do dự, nhưng mà phía trước hai người tiến vào sau, trong phòng bệnh vẫn luôn không truyền ra động tĩnh gì, rồi sau đó mặt trợ lý còn đang chờ làm nàng tiến sau, bọn họ mới có thể đi theo tiến, kiều nhan cũng không hảo lại dây dưa dây cà.
Kiều nhan hô khẩu khí, thẳng thắn sống lưng mại đi vào, phía sau mang theo đám kia Triệu Cảnh hàn trợ lý.
Khách quý phòng bệnh cùng bình thường phòng bệnh không bình thường, kiều nhan vào cửa sau phát hiện bên trong diện tích không nhỏ, còn có phòng xép, liền cùng khách sạn phòng không nhiều lắm khác nhau.
Chuyển qua một cái cong nhi, Triệu Cảnh hàn giường bệnh mới vừa rồi ánh vào mi mắt, giờ phút này lão phu nhân đã ở sát cửa sổ kia sườn đầu giường ngồi xuống, mà Triệu quân khiêm đang đứng trên giường đuôi triều kiều nhan vẫy tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficción GeneralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...