Chính văn 082

820 19 0
                                    

Triệu Cảnh hàn vốn tưởng rằng cả đời này đều sẽ không tái kiến hứa nhã nhã một thân, lại không nghĩ rằng ở hắn sinh hoạt trải qua khúc chiết thả thật vất vả đạo nhập chính quy thời điểm, người này lại xuất hiện.

Hứa nhã nhã đột nhiên tìm tới môn, ra ngoài hắn ngoài ý liệu, đồng thời cũng quấy rầy hắn dự định tốt tương lai nhân sinh quy hoạch.

"Ngươi đi tìm tới làm cái gì, nơi này không chào đón ngươi." Triệu Cảnh hàn đối đứng ở ngoài cửa lớn không chịu rời đi nữ nhân lạnh nhạt mà nói.

Hứa nhã nhã một thân bạch y ở trong gió lay động, mùng một gặp mặt liền nghe thế sao vô tình đuổi người nói, làm nàng trong lúc nhất thời có chút chịu không nổi, phủng tâm lã chã chực khóc mà nhìn về phía Triệu Cảnh hàn.

Nàng đầy bụng ủy khuất, lên án nói, "Cảnh hàn, ngươi có phải hay không không yêu ta?" Bằng không nàng ngàn dặm xa xôi chuyên môn trở về gặp nàng, như thế nào không thấy đối phương có một chút vui mừng, còn dùng nói vậy xua đuổi nàng.

Triệu Cảnh hàn sắc mặt lãnh xuống dưới, nhíu mày, trong lòng bởi vì vừa rồi nhìn thấy người kia một khắc sở khởi gợn sóng nháy mắt cởi chút không còn.

Hắn đột nhiên minh bạch một sự kiện.

Đương từ đối phương bện lưới tình trung tránh thoát ra tới, hắn bừng tỉnh phát hiện, đây là một cái đắm chìm ở thế giới của chính mình, nghe không hiểu tiếng người người.

Vô luận người khác nói gì đó, chỉ cần không phải đối phương muốn nghe nội dung, nàng liền vĩnh viễn trảo không được ngươi tưởng biểu đạt ý tứ, sau đó tiếp tục lấy ngụy biện dây dưa, một hai phải đem người kéo đến cùng nàng một cái thế giới tam quan thượng, lại đánh bại ngươi, tù binh ngươi.

Tựa như lúc trước bắt tù binh hắn thiệt tình giống nhau.

Thấy rõ bản chất, mà giờ phút này hắn, cần gì phải tiêu phí thời gian cùng tinh lực đi đánh thức một cái giả bộ ngủ người đâu.

Triệu Cảnh hàn châm chọc cười, phủi tay vào cửa, đem nữ nhân cự chi ngoài cửa, "Hứa tiểu thư, chúng ta đã sớm không có quan hệ, còn nói cái gì ái không yêu, ngươi về sau đừng tới tìm ta, ta lo lắng ta vị hôn thê sẽ ghen."

Theo nam nhân rơi xuống nói âm, đại môn loảng xoảng mà đóng lại, đem hứa nhã nhã sở hữu muốn nói lại thôi cố làm ra vẻ ngăn cách ở bên ngoài.

"Cảnh hàn!" Hứa nhã nhã bất chấp lại bãi cái gì dẫn người trìu mến tư thế, sắc mặt trắng bệch mà chạy đi lên gõ cửa, đáng tiếc bên trong nam nhân không có chút nào ra tới thấy nàng tính toán.

Lúc sau, mấy cái cao lớn thô kệch tiểu khu bảo an triều nàng nhanh chóng xúm lại lại đây, trực tiếp đem người ' thỉnh ' ra khu biệt thự.

Hứa nhã nhã cuối cùng đứng ở giao lộ dậm dậm chân, bất lực trở về, không nghĩ tới Triệu Cảnh hàn sẽ như vậy tuyệt tình, gặp mặt không thể nói hai câu lời nói liền không để ý tới nàng, đáng tiếc nàng chuẩn bị thật lâu sau xiêm y trang dung, còn có một bụng ủy khuất không kể ra, nghẹn nàng hoảng hốt khó chịu.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ