Chính văn chương 29

1.1K 37 0
                                    

Kiều lỗi cùng Bùi na sự ở kiều nhan xem ra, nói đơn giản cũng đơn giản, nói khó cũng rất khó.

Đơn giản chính là bọn họ lưỡng tình tương duyệt, Kiều phụ Kiều mẫu kia một quan trải qua tiểu cô nương nỗ lực đã nhẹ nhàng qua, nếu thành chính là giai đại vui mừng sự.

Khó chính là nhà gái cha mẹ bên kia, lấy hai nhà khác biệt cách xa gia cảnh, cùng với hai cái tiểu nhi nữ sinh hoạt giáo dục bối cảnh, đối phương phỏng chừng là sẽ không đồng ý hôn sự.

Người trước liền không nói, mặt sau chỗ khó tắc yêu cầu kiều nhan tới vận tác một phen.

Vừa lúc, nàng lần này trở về là đánh dàn xếp hảo trong nhà giải trừ nỗi lo về sau, nói đến cùng cùng giải quyết kiều tiểu đệ nan đề là trăm sông đổ về một biển.

Kỳ thật ở kiều nhan xem ra, Kiều phụ Kiều mẫu để ý môn không đăng hộ không đối vấn đề, bản chất còn không có bay lên đến quá lớn giai tầng độ cao, là có thể sử dụng tiền tài bổ khuyết.

Này liền dễ làm.

Kiều nhan ở xác định kiều tiểu đệ tâm ý cùng sau khi quyết định, bắt đầu cho hắn chuẩn bị lên.

Đầu tiên, trong nhà sản nghiệp trước đặt mua lên, thân phận thượng chênh lệch tạm thời đuổi không kịp, vậy đem thân gia cấp phong phú đến ngang nhau thậm chí cao một bậc trình độ đền bù một chút.

Vì thế không quá mấy ngày, kiều nhan lại lần nữa trở lại kiều phụ kiều tiểu đệ trụ phòng bệnh khi, đem một xấp phòng bổn giao cho kiều mẫu.

"Đây là gì?" Kiều mẫu nhìn trong tay một xấp hồng sách vở có điểm phản ứng không kịp.

Kiều nhan uống miếng nước, ở bên ngoài chạy nhiều như vậy thiên, giọng nói đều mau bốc khói, sau đó mới giải thích nói, "Ta ở huyện thành mua hai căn hộ cùng mấy gian cửa hàng, trong đó một bộ phòng ở cùng một gian cửa hàng cho các ngươi dưỡng lão, mặt khác làm tiểu đệ cưới vợ dùng."

"Có này đó, tự thiếu nhà ta liền không phải vùng núi hẻo lánh chân đất, chờ ta lại cấp tiểu đệ an bài cái tay nghề học học, hắn cùng nhân gia tiểu cô nương việc hôn nhân cũng liền không sai biệt lắm có thể thành, ba mẹ không cần lại lo lắng"

Kiều nhan ở nhị lão khiếp sợ biểu tình hạ đem phòng bổn mở ra, một quyển một quyển mà thuyết minh mua vị trí ở đâu, hoàn cảnh thế nào, về sau là trụ vẫn là thuê, có thể làm cái gì nghề nghiệp linh tinh, nghe được còn còn không có lấy lại tinh thần Kiều phụ Kiều mẫu đầu váng mắt hoa thoáng như trong mộng.

Hai căn hộ chiếm lần này tiêu dùng đầu to, một bộ ở huyện thành dân chính trên đường, đoạn đường tương đối tới nói tương đối phồn hoa, chung quanh đều là huyện chính phủ cơ quan, trị an không thể chê, khoảng cách trường học còn gần; một khác bộ liền ở huyện bệnh viện cách đó không xa trong tiểu khu, từ vị trí cùng hoàn cảnh đi lên xem, cũng là rất không tồi.

Trừ bỏ cái này, mặt khác còn có bốn gian cửa hàng, tuyển đều là phố buôn bán kia chỗ tương đối tốt địa phương, giá cả không tiện nghi, đối ứng giá trị cùng tăng giá trị không gian cũng không nhỏ.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ