Chính văn chương 23

1.1K 34 0
                                    

Nhắc tới cái kia kim cương vòng cổ, hứa nhã nhã sắc mặt đại biến, rõ ràng là không muốn cấp.

Cái kia vòng cổ giá trị xa xỉ, lúc trước chụp được nó giá cả tuyệt đối là vài cái 50 vạn, kiều nhan há mồm liền muốn hồi cái này châu báu, hứa nhã nhã nơi nào cam nguyện buông tay.

"Ngươi nói 50 vạn, cộng thêm cái này vốn nên đến ta trong tay kim cương vòng cổ, dùng như vậy điểm đồ vật đổi rút đơn kiện thư cùng bảo đảm về sau rời xa Triệu Cảnh hàn hứa hẹn, không mệt?" Kiều nhan dùng ngón tay cuốn ngọn tóc, biểu tình vũ mị mà nói.

Hứa nhã nhã cắn răng, xác thật không mệt!

Trải qua lần này sự, nàng vốn là cố ý đem nữ nhân này đá ra nàng cùng Triệu Cảnh hàn hai người thế giới, hiện tại nhìn thấy đối phương như vậy một bộ vạn phần câu dẫn người mị hoặc bộ dáng, nàng sao có thể còn sẽ yên tâm đem người lưu tại Triệu Cảnh hàn bên người!

Còn không phải là xá đi một chút đồ vật sao, có thể đem nguy cơ nhân tố trước tiên nhổ, không mệt!

Hứa nhã nhã trong lòng khuyên phục chính mình, kéo xuống vòng cổ cấp kiều nhan ném qua đi, vẻ mặt bố thí bộ dáng, sau đó làm kiều nhan lập tức ký tên.

Kiều nhan cầm lấy bút xoay chuyển, nhướng mày nhắc nhở, "Còn có 50 vạn đâu." Không thể nói qua không nhận trướng a muội tử.

Hứa nhã nhã rốt cuộc banh không được ngây thơ vô tội khuôn mặt nhỏ, âm thầm hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, lại bị kiều nhan cười tủm tỉm mà bắt được vừa vặn.

50 vạn không chuyển không được, kiều nhan không ký tên, hứa nhã nhã tính toán liền ngâm nước nóng.

Không khí cứng đờ một lát, hứa nhã nhã bạch mặt cấp kiều nhan tài khoản chuyển qua đi 50 vạn, đến trướng kia một khắc, kiều nhan cuối cùng một bút cũng đồng thời rơi xuống.

Lập tức nhập trướng cay sao nhiều, nháy mắt bỏ thêm vào nàng gần đây khô quắt túi tiền, kiều nhan vì thế tươi cười rạng rỡ, vừa lòng không thể lại vừa lòng.

Ai nha nha, Triệu Cảnh hàn kia chỉ bị tường hồ mắt đại móng heo lại bị nàng bán một lần, còn bán cái giá tốt đâu, thật là sảng sảng đát.

Kiều nhan mỹ tư tư mà thu hồi cái kia kim cương vòng cổ, đương trường liền mang ở trên cổ, xem đến hứa nhã nhã thiếu chút nữa phun ra một ngụm lão huyết.

"Đa tạ hứa nhã nhã nữ sĩ, ngươi thật là người tốt, Triệu Cảnh hàn nếu là không đồng nhất tâm một ý mà đối với ngươi, quả thực chính là mắt bị mù." Tới, thẻ người tốt phát một trương, cảm tạ kim chủ, cung hỉ phát tài.

"Ngươi cũng đừng đắc ý, nhiều nhất liền như vậy điểm đồ vật, về sau nhưng không có cơ hội như vậy, ngươi tự giải quyết cho tốt." Hứa nhã nhã nói bình phục tâm tình.

Nàng nghĩ đến sau này nếu là gả cho Triệu Cảnh hàn nói, muốn nhiều ít châu báu trang sức không chiếm được, hiện tại cùng một cái nông cạn nữ nhân so đo cái gì.

Như vậy tưởng tượng, hứa nhã nhã đã bị tương lai hoàn mỹ sinh hoạt an ủi tới rồi, thực mau khôi phục tới khi thanh cao trạng thái, đứng lên như nguyện mà trên cao nhìn xuống nhìn đùa nghịch kim cương vòng cổ kiều nhan liếc mắt một cái, khinh thường mà lấy câu trên kiện quay đầu liền đi.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ