Hứa nhã nhã ủy khuất khóc nháo không ngừng, Triệu Cảnh hàn hống không hảo chỉ có thể bá đạo mà lấy hôn phong khẩu, hôn một hồi lâu rốt cuộc đem người thân mềm, hoa lê dính hạt mưa mà cùng hắn xuống lầu ngồi trên xe.
"Ngươi thế nhưng có người khác, còn cùng nàng có hài tử, ngươi căn bản không yêu ta!" Hứa nhã nhã nghẹn ngào lên án.
Triệu Cảnh hàn đau lòng mà đem nàng ôm vào trong lòng giải thích, "Không có người khác, ta chỉ có ngươi, cái kia chỉ là ngoài ý muốn, nàng rốt cuộc hoài ta hài tử, ta không có khả năng mặc kệ nàng có phải hay không."
"Nhã nhã, ta biết ngươi thiện lương nhất, nhất định có thể hiểu ta chính là?" Triệu Cảnh hàn phủng người trong lòng kiều nộn khuôn mặt, mắt hàm chờ mong hỏi.
Hứa nhã nhã khóc thút thít bộ dáng cương một chút, nước mắt lưu càng hung, vô pháp phản bác, cuối cùng chỉ có thể hỏi, "Ta đây đâu? Ngươi có bọn họ, lại đem ta đặt chỗ nào?"
"Đồ ngốc, ngươi đương nhiên là ta yêu nhất nữ nhân a." Triệu Cảnh hàn sủng nịch mà cười nói.
Hứa nhã nhã cúi đầu, lông mi run nhẹ khẩn cầu nói, "A Cảnh, không có bọn họ được không, ngươi không cần lại đi quản nàng được không?"
Triệu Cảnh hàn lắc đầu, không thể đáp ứng, "Đó là ta đứa bé đầu tiên, ta như thế nào có thể mặc kệ hắn." Chuyện này không có thương lượng đường sống.
Hứa nhã nhã đã nhìn ra, thủy nhuận đôi mắt bịt kín một tầng sương mù, gọi người thấy không rõ bên trong thần sắc.
"Chỉ là bởi vì hài tử sao?" Nàng thu liễm khóc thút thít nhẹ giọng hỏi.
Triệu Cảnh hàn cho nàng xoa nước mắt, nghe này gật đầu, "Đương nhiên, Triệu gia con nối dõi đơn bạc, hài tử là trọng trung chi trọng. Hơn nữa, đó là ta trưởng tử."
Trưởng tử, đối với nam nhân tới nói, phần lớn là đặc thù tồn tại, cảm tình cùng mặt khác hài tử không giống nhau.
Huống chi, hắn hiện tại không hài tử khác, liền này một cái, sao có thể không bảo bối đâu.
Hứa nhã nhã nghe minh bạch hắn ý tứ, cúi đầu an tĩnh một lát, liền ở Triệu Cảnh hàn cho rằng đã đem người hống hảo, thiện lương rộng lượng nàng sẽ không lại so đo kiều nhan mẫu tử sự khi, hứa nhã nhã tuôn ra cái đại bí mật.
"A Cảnh, có chuyện ta còn không có nói cho ngươi, chúng ta có cái hài tử, bảo bảo mới là ngươi trưởng tử."
"Ngươi nói cái gì?!"
......
Năm đó hứa nhã nhã tự biết không xứng với Triệu Cảnh hàn, vì thế tiếp nhận rồi lão phu nhân cấp xuất ngoại lưu học danh ngạch, cùng Triệu Cảnh hàn chia tay đi lưu học, kỳ vọng càng tốt tương lai, lại không bị người giẫm đạp lưng.
Nhưng là nàng cũng biết thế sự dễ biến, lo lắng ở nàng xuất ngoại trong lúc, đối phương đã quên nàng, cho nên trước khi đi tịch, nàng đem người ước ra tới, đem chính mình tặng đi ra ngoài.
Nhiều lần triền miên, chia tay xuất ngoại, làm thanh xuân yêu say đắm ở tốt nhất thời gian hoa tiếp theo cái nút tạm dừng, chỉ chờ nàng trở về khi khởi động lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficción GeneralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...