Chính văn 019

1.1K 34 0
                                    

Triệu Cảnh hàn bình sinh lần đầu tiên bị khảo.

Tuy rằng hắn mặt bởi vậy hắc giống đáy nồi, nhưng cũng ngăn cản không được đặc cảnh đội người đem người khảo thượng mang đi.

Lẽ ra chỉ là một cái phổ phổ thông thông thực tầm thường nữ sinh chịu hãm hại báo nguy điện thoại, hẳn là khiến cho không được lớn như vậy coi trọng mới đúng, đương nhiên cũng không có khả năng từ biệt thự đem Triệu gia đại thiếu gia lộng thượng xe cảnh sát.

Nhưng mà ai làm vương tĩnh đại tiểu thư ra tay đâu, mặt khác còn có mặt khác một ít hoặc minh hoặc ám người xem náo nhiệt, nhiều mặt thuận tay mà làm dưới, Triệu Cảnh hàn cái này nhưng không phải tài.

"Cảnh thiếu không cần lo lắng, ta lập tức thông tri Triệu tổng, mau chóng cứu ngươi ra tới." Bảo tiêu ở Triệu Cảnh hàn bị áp lên xe cảnh sát khi cao giọng bảo đảm nói.

Triệu Cảnh hàn nghe được lời này, kia trương hãy còn mang theo rõ ràng hồng bàn tay ấn khuôn mặt tuấn tú thượng bỗng nhiên đen hắc, thoạt nhìn thập phần sốt ruột.

Bị chính mình nữ nhân báo nguy cáo hắn cưỡng gian còn chưa tính, còn muốn cho trong nhà kia tôn đại Phật biết hắn làm hạ chuyện ngu xuẩn, không có so này càng làm cho người mất mặt.

So với làm vị kia biết được sau đối hắn thất vọng, Triệu Cảnh hàn kỳ thật càng nguyện ý đi theo cảnh sát nhóm đi một chuyến.

Rốt cuộc, đừng nhìn lần này làm ra tới trận trượng như vậy đại, phỏng chừng cũng là trong giới nào đó không an phận người mượn cơ hội tưởng suốt hắn, quan không được một ngày liền sẽ ra tới, hắn trên thực tế đối tình cảnh hiện tại cũng không nhiều lo lắng.

Làm chưởng quản một cái công ty lớn tổng tài, Triệu gia người thừa kế duy nhất, hắn tự tin cùng tự tin từ trước đến nay không phải hư.

Nghi phạm bị áp đi rồi, làm báo nguy người cùng người bị hại kiều nhan lại không bị cùng nhau mang đi.

Nàng bị đuổi tới vương đại tiểu thư hộ hạ, không cần cố ý lại đi Cục Công An làm ghi chép, đến lúc đó sẽ có nữ cảnh sát tới cửa cụ thể hỏi.

Kiều nhan bọc áo gió bò lên trên vương tĩnh xe, chờ đến cửa sổ xe pha lê đóng lại, phía sau kia tràng biệt thự càng ly càng xa, nàng mới rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.

"Đa tạ, bằng không chỉ bằng ta một cái thăng đấu tiểu dân năng lực, phỏng chừng cũng là đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800." Kiều nhan triều bên cạnh vương tĩnh chắp tay nói lời cảm tạ.

Cô nương này tuy rằng ngạo kiều mạnh miệng, tính cách không thảo hỉ, nhưng là tâm thật sự không xấu, người tương phản còn thực hảo.

Vương tĩnh ăn mặc một thân cao định tinh xảo tiểu váy, rụt rè mà tiếp nhận rồi lòng biết ơn, sau đó liếc liếc kiều nhan trên người những cái đó loang lổ dấu vết, dần dần nhăn chặt tiểu mày.

"Ngươi cái này cũng chưa tính đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800? Ta nhớ rõ hắn phía trước còn không có chạm qua ngươi, vì kéo hắn rớt xuống thủy liền trả giá như vậy đại giới, đáng giá sao?"

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ