Kiều nhan trên bụng đột nhiên động tĩnh kinh tới rồi Triệu Cảnh hàn, mà hắn lúc kinh lúc rống lại chọc giận vẫn luôn lấy bình tĩnh lý trí tự giữ Triệu quân khiêm.
Cái này từ trở thành một nhà chi chủ sau liền hiếm khi hỉ nộ hiện ra sắc nam nhân, ở sự tình phát sinh sau trước tiên phân phó người hầu đi kêu gia đình bác sĩ, sau đó đi nhanh tiến lên đi đến kiều nhan bên người.
"Ngươi thế nào?" Hắn cúi người trầm giọng dò hỏi, trong giọng nói hỗn loạn hơi không thể thấy khẩn trương quan tâm.
Kiều nhan lắc đầu tỏ vẻ không có việc gì, vỗ về bụng, đánh giá hẳn là nó trưởng thành tới rồi nhất định thời gian, bắt đầu thai động.
Triệu quân khiêm rũ mắt nhìn mắt kia chỗ phồng lên, bàn tay to vươn làm như tưởng đụng vào một chút, hoặc là cùng đặt ở này thượng kia chỉ tinh tế trắng nõn mu bàn tay dán sát đến cùng nhau, cảm thụ sinh mệnh dựng dục cùng thần kỳ.
Kiều nhan phát giác cái gì, hô hấp cứng lại đột nhiên nâng lên mắt, cùng đối phương thâm thúy ẩn nhẫn ánh mắt đụng vào cùng nhau, đáy lòng nháy mắt giống như bị cự thạch hung hăng tạp một cái, kịch liệt nhảy lên, tâm loạn như ma.
Trong phút chốc, hai người gian không khí một tĩnh, không tiếng động đối diện, ái muội mọc thành cụm.
Lý bí thư thấy như vậy một màn biểu tình cương một cái chớp mắt, theo bản năng nhìn về phía ở đây một người khác, cảnh đại thiếu còn ở vì chuyện vừa rồi kinh hoảng thất thố trung, cũng không có phát hiện dị thường, mà nhà mình lão bản đưa lưng về phía người này, đem kiều nhan cùng hắn chi gian hỗ động che đậy kín mít.
Thời gian phảng phất đi qua thật lâu, lại tựa hồ chỉ là một chốc kia.
Chờ đến Lý bí thư từ một trận quỷ dị khôn kể tâm tình trung phục hồi tinh thần lại khi, Triệu quân khiêm đã một tay đem kiều nhan ôm lên, liền như vậy công chúa ôm trực tiếp lên lầu mà đi.
"Ba......" Triệu Cảnh hàn trực giác chính mình giống như gây ra họa, buột miệng thốt ra mà hô một tiếng, muốn đuổi theo theo sau, bị Lý bí thư thuận tay ngăn lại.
Nam nhân bước chân không có bởi vậy có một chút ít tạm dừng, chỉ để lại một câu lạnh băng phân phó.
"Đãi ở đàng kia, chờ ta xuống dưới."
Dứt lời, Triệu quân khiêm ôm kiều nhan thân ảnh biến mất ở lầu hai, ngay sau đó là một trận dồn dập tiếng bước chân tới gần, người hầu mang theo gia đình bác sĩ vội vàng đuổi tới, không rảnh lo cùng Lý bí thư hai người hành lễ ý bảo liền vội vàng chạy lên lầu.
Bác sĩ đi lên sau, sau một lúc lâu, Triệu quân khiêm liền xuống dưới.
Nam nhân phía trước thượng thân xuyên tây trang áo khoác đã bỏ đi, cà vạt cũng tùy theo không biết tung tích, thủ công khảo cứu sơ mi trắng cổ áo giải khai hai viên cúc áo, hiển lộ ra này chủ nhân một tia khó được phong lưu không kềm chế được, giống như là mở ra nào đó cấm kỵ.
Hắn đi bước một từ thang lầu thượng đi xuống tới, đi vào hơi hiện thấp thỏm Triệu Cảnh hàn trước mặt, trên cao nhìn xuống lạnh lùng mà nhìn chăm chú một giây đồng hồ, sau đó đột nhiên một quyền tấu đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Genel KurguTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...