Lý văn đào không nghĩ tới chính mình chỉ là tới bệnh viện vấn an một chút nằm viện trưởng bối, thế nhưng liền trong lúc vô ý phát hiện một bí mật, thả vẫn là về Triệu Cảnh hàn tên kia.
Hiện giờ kinh thị thượng lưu trong vòng mọi người đều biết, Triệu gia cảnh đại thiếu mới vừa thay đổi cái chân ái bạn gái, sủng hộ cùng tròng mắt dường như, thậm chí vì nàng không tiếc thường xuyên tạ thế giao đại tiểu thư đại thiếu gia nhóm thể diện, sau lưng không biết đắc tội bao nhiêu người đi.
Đại gia hỏa ngầm đều truyền khai, nói cảnh thiếu gần nhất sửa lại tính tình, tính tình càng ngày càng bá đạo mạnh mẽ, động bất động liền thích trùng quan nhất nộ vi hồng nhan thần mã.
Nghe nói lâm vào luyến ái trung người dễ dàng rớt chỉ số thông minh, lấy Lý văn đào xem ra, đã từng anh em Triệu Cảnh hàn chỉ số thông minh đã nguy ngập nguy cơ, mỗi khi gặp được vị kia chân ái tiểu thư sự, hắn đều cùng cái mao đầu tiểu tử dường như xúc động dễ giận còn táo bạo.
Vài lần xuống dưới, kia hóa không riêng gì chỉ số thông minh, ngay cả EQ phỏng chừng đều rớt đến rãnh biển Mariana đi.
"Tấm tắc..."
Lý văn đào lắc đầu giai than, hồi tưởng khởi gần nhất trong khoảng thời gian này tới nay trong vòng bát quái cùng cẩu huyết, nhìn nhìn lại di động vừa rồi chụp được ảnh chụp, trong mắt hắn xẹt qua hứng thú.
Nói đến cũng là trùng hợp, hắn vừa rồi từ khu nằm viện vấn an xong trưởng bối ra tới, đi qua đại sảnh trong lúc vô ý triều một phương hướng nhìn lại khi, vừa lúc phát hiện một cái quen thuộc cao gầy thân ảnh.
Kiều nhan, vị này hảo anh em bạn gái cũ, bị bọn họ những cái đó nhị đại nhóm cho rằng thiếu chút nữa liền nhập chủ Triệu gia đương thiếu nãi nãi nữ nhân, nga không, là nữ hài, Lý văn đào là không xa lạ.
Rốt cuộc đại gia cùng nhau thường xuyên tụ hội gặp mặt, ở chung một hai năm, cho dù cách đoạn thời gian không gặp, hắn cũng đang xem đến lúc đó liền đem người nhận ra tới.
Đương nhiên, này không phải trọng điểm, trọng điểm là đối phương trạm vị trí cùng tư thế.
Vỗ về bụng đứng ở khoa phụ sản cửa gì đó, e, Lý văn đào nháy mắt đã nghe tới rồi không giống bình thường hương vị.
Ở kia một khắc, hắn theo bản năng mà liền móc di động ra, ấn hạ phím tắt đem đối phương kia phó chinh lăng xuất thần bộ dáng chụp xuống dưới, bởi vì di động giống tố cao, sản khoa kia hai chữ chụp đặc biệt rõ ràng.
Lý văn đào phiên mấy trương liên tục chụp được ảnh chụp, chọn nhất sáng tỏ một trương lưu trữ, mặt khác đều xóa.
Nhìn dáng vẻ, kiều nhan là mang thai a.
Chính là căn cứ vương tĩnh kia nha đầu ngẫu nhiên tin tức, kiều nhan cùng Triệu Cảnh hàn chia tay sau cho tới bây giờ còn không tìm bạn trai đâu, như vậy hiện tại nàng trong bụng hài tử là của ai, không cần phải nói đều minh bạch.
Tuy rằng kiều nhan lúc này hoài thượng dựng có điểm đáng thương, nhưng là Lý văn đào phát hiện chính mình thế nhưng có loại bắt được cảnh đại thiếu gia bím tóc sung sướng cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficção GeralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...