Chính văn chương 59

1.2K 40 0
                                    

Uống qua tiêu thực trà, Triệu mẫu kiến nghị kiều nhan đến bên cạnh sương phòng nghỉ ngơi một chút, nữ nhân hoài hài tử vất vả, đừng mệt.

Kiều nhan nhìn ra bọn họ mẫu tử hẳn là có chuyện nói, thức thời mà đứng lên, chuẩn bị đi theo lão mụ mụ rời đi.

Triệu quân khiêm lúc này có động tác, tiếp nhận người hầu tay tự mình đem người đưa đến phòng bên cạnh nghỉ tạm trong chốc lát.

"Mệt nói liền nằm một nằm, hơi muộn điểm ta mang ngươi về nhà." Triệu quân khiêm đỡ kiều nhan an trí hảo sau như thế dặn dò nói.

Kiều nhan gật gật đầu, nhìn hắn xoay người đi ra ngoài, đi tới cửa khi quay đầu lại triều nàng trấn an tính mà hơi hơi mỉm cười.

Cái này toàn bộ sương phòng liền dư lại nàng một cái, người hầu đều đã quy củ mà lui ra ngoài, cũng đem môn giúp nàng hờ khép thượng, phương tiện nàng an tĩnh mà nghỉ ngơi.

Kỳ thật kiều nhan căn bản không cảm giác được nhiều mệt, bất quá nếu nhân gia mẫu tử cần nói lời nói không gian, nàng cần gì phải làm xem không hiểu ánh mắt người.

Không nghĩ nằm xuống ngủ lại nhàm chán hết sức, kiều nhan bắt đầu đài quan sát ở địa phương.

Nàng ngồi chính là một trương kiểu cũ cái giá giường, ố vàng mộc lăng tản mát ra ẩn ẩn mùi hương, tấm ván gỗ thượng nơi chốn có khắc khắc hoa cùng chuyện xưa, chương hiển nó lịch sử cùng không tầm thường.

Kiều nhan nhìn những cái đó ý nhị mười phần chuyện xưa đồ án, một bên thưởng thức một bên táp ma bên trong ẩn chứa ngụ ý, cảm giác cũng rất có lạc thú.

Chỉ là một trương nghỉ tạm dùng giường cụ chính là như vậy độc đáo, có thể nghĩ địa phương khác cũng là không một chỗ không tinh xảo không một chỗ không trân quý.

Chỉ cần một cái nho nhỏ tây sương, đã bị dùng trân quý vật liệu gỗ cùng thất truyền tay nghề chế tạo gia cụ tràn đầy, xa hoa không chỗ không ở, rồi lại điệu thấp nội liễm mà bày biện ra chủ nhân gia phẩm vị cùng cách điệu.

Kiều nhan xem xong này hết thảy thổn thức một lát, đỡ eo đứng lên, một người ở trong phòng chậm rãi đi lại.

Vừa rồi tiến vào trước nàng trong lúc vô ý nhìn hạ, này tòa sương phòng là ở vào nhà chính phía tây vị trí, đại khái chính là kịch nam trung theo như lời tây sương.

Nói tây sương này chỗ chính là chuyện này cố nhiều phát mà, cũng không biết Triệu mẫu làm người mang nàng đến nơi đây là có dụng ý gì.

Kiều nhan sờ sờ bụng, cảm thụ được bên trong sinh mệnh nhảy lên, trong lòng nhất định, nghĩ đối phương phía trước biểu hiện không giống như là không thể tiếp thu nàng bộ dáng, tổng không có khả năng mặt hiền tâm ác, tưởng đối phó nhà nàng thân tôn tử.

Triệu mẫu thoạt nhìn quang minh lỗi lạc, nên làm không ra như vậy sự tình.

Kiều nhan nhịn không được lắc đầu, ném đi những cái đó miên man suy nghĩ, chuyên tâm chờ Triệu quân khiêm lại đây tiếp nàng trở về, lại ở đi bộ đến dựa nhà chính kia mặt tường khi mơ hồ nghe được Triệu mẫu hai người nói chuyện.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ