Triệu Cảnh hàn biết chính mình không chịu tiểu thúc đãi thấy, không thấy có đôi khi đều diện than khuôn mặt chói lọi mà đuổi người sao.
Nhưng là ai làm hắn từ cảm nhận được trong trang viên gia đình ấm áp không khí sau, liền mê luyến thượng cái loại cảm giác này đâu.
Không có biện pháp, cho dù vội thành cẩu, một khi có điểm không, hắn liền tưởng hướng bên kia chạy, chẳng sợ đi vào coi một chút an bảo bảo đều hảo.
Vì thế, hắn ngay cả kia thanh cảm thấy thẹn thẩm thẩm đều hô lên khẩu, càng kêu càng trôi chảy, dần dần chân chính đem kiều nhan trở thành tiểu thúc thê tử, một vị hắn trưởng bối, mà không phải đã từng quan hệ cắt không ngừng ly còn loạn bạn gái cũ thân phận.
Việc đã đến nước này, hắn còn có cái gì không bỏ xuống được.
Cho nên Triệu Cảnh hàn có thể thề với trời, hắn hướng trang viên chạy cần mẫn hoàn toàn là đi cảm thụ gia đình bầu không khí, những cái đó cái gì không thể nói tâm tư linh tinh, trời đất chứng giám hắn thật không dám có oa.
Đáng tiếc giữ không nổi có người hắn không tin!
Triệu quân khiêm nhìn hắn ở bọn họ một nhà ba người trước mặt lúc ẩn lúc hiện, mắt phượng ám quang càng ngày càng thâm, thẳng đến có một ngày đột nhiên thấy đối phương ôm an bảo bảo thân mật hỗ động, sự tình quá độ.
Lúc ấy kiều nhan đi trong hoa viên trích hoa đi, hài tử vốn là bảo mẫu chiếu cố, trung gian bị sấn hư mà nhập Triệu Cảnh hàn tiệt đi ôm chơi.
Sau đó Triệu quân khiêm có việc đột nhiên trở về liền thấy được như vậy ' có ái ' một màn hình ảnh.
Cũng không biết chọc tới rồi nam nhân nào một cái ống phổi, làm hắn một ném bao da, đương trường đuổi người.
"Ngươi đang làm gì? Hồi chính ngươi địa phương đi, đi làm thời gian đừng ở chỗ này chướng mắt!" Triệu quân khiêm trầm giọng nói, ngữ khí lược lãnh.
Xong sau, hắn đi nhanh tiến lên đem an bảo bảo một phen đoạt vào trong lòng ngực, ôm hài tử tư thế đã là rất là thuần thục.
An bảo bảo lá gan đại không sợ người lạ, đột nhiên thay đổi địa phương cũng không bị dọa đến, hơn nữa đối phương lại là hơi thở thập phần quen thuộc bá bá, hắn còn tưởng rằng hai người là cùng hắn chơi đâu, vì thế đãi ở bá bá trong lòng ngực cười khanh khách lên, quơ chân múa tay còn muốn như vậy chơi.
Triệu quân khiêm chặt chẽ đoàn trụ nhi tử không hào phóng, ôm vào trong ngực dùng tây trang bao lấy, cơ hồ đem tiểu gia hỏa che cái kín mít.
An bảo bảo cái này tìm được rồi tân lạc thú, oa ở bá bá tây trang áo khoác hãy còn chơi vui vẻ, hoàn toàn không biết bên ngoài đang ở hiện lên một hồi bùm bùm vô hình điện hỏa hoa.
Triệu quân khiêm trấn an trụ nhi tử, sau đó mặt vô biểu tình mà mắt lạnh nhìn về phía đối diện, sắc mặt có điểm xú.
Ở áp bách tính mười phần lạnh lạnh dưới ánh mắt, Triệu Cảnh hàn cuối cùng chịu đựng không nổi, ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi, thầm nghĩ còn không phải là ôm một cái tiểu đường đệ sao, đến nỗi như vậy nghiêm trọng sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficțiune generalăTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...