Chính văn chương 62

1.2K 25 0
                                    

Triệu Cảnh hàn có biết hay không hứa bảo bảo chân chính thân thế chuyện này, kiều nhan đã không có tâm tư đi chú ý, bởi vì lão phu nhân nhất thời kích động quá độ hôn mê bất tỉnh.

Vốn dĩ bởi vì tuổi lớn, thân thể của nàng liền không thế nào hảo, lần này đoán được mất đi nhiều năm trưởng tử rất có thể còn sống tin tức, lão phu nhân cảm xúc kịch liệt, một cái chịu không nổi liền hôn, đem mặt khác hai người hoảng sợ.

Còn hảo Triệu quân khiêm liền đứng ở bên cạnh, kịp thời đem người tiếp được, bằng không nếu là ngã xuống quăng ngã ở giường bệnh thiết trên giá, phỏng chừng thế nào cũng phải bị tội một hồi không thể.

Kiều nhan lập tức kêu tới hầu đứng ở ngoài cửa người hầu, làm cho bọn họ chạy nhanh đi kêu bác sĩ, mà Triệu quân khiêm đã tiểu tâm mà đem lão phu nhân đặt ở trong phòng bệnh trên sô pha trước nằm, không dám dễ dàng hoạt động.

Chủ trị bác sĩ thực mau liền tới rồi, cấp lão phu nhân làm một chút cấp cứu, không đến một lát công phu, người liền dần dần mà tỉnh.

Lão phu nhân tỉnh lại nhìn thấy có người ngoài ở, hơn nữa cảm xúc đã bùng nổ qua, giờ phút này bình tĩnh lại, lý trí nhanh chóng thu hồi.

Thân thể của nàng nàng biết, cho dù có điểm người già tiểu mao bệnh cũng còn tính ngạnh lãng, lần này chỉ là cảm xúc chợt biến hóa quá lớn thôi, bình tĩnh trở lại liền không có việc gì.

Bác sĩ kiểm tra rồi một hồi, cũng xác định lão phu nhân thân thể không có vấn đề lớn, Triệu quân khiêm mới vừa rồi làm người rời đi.

Lão phu nhân phất tay làm bảo tiêu người hầu đều đi ra ngoài, quay đầu lại cùng Triệu quân khiêm tiếp tục vừa rồi gián đoạn đề tài.

"Đại ca ngươi sự đến đi tra một tra, vạn nhất......" Vạn nhất người còn sống.

Lão phu nhân còn lại nói không có nói ra, vạn nhất người còn sống, kia nhà bọn họ mấy năm nay vất vả cùng gian nan tính cái gì.

Nếu người tồn tại như thế nào liền không biết trở về, đứa bé kia là như thế nào tới, hắn có phải hay không cùng nữ nhân kia ở bên nhau sinh hoạt...... Rất nhiều vấn đề tràn ngập Triệu mẫu trong óc, làm nàng tâm tồn may mắn đồng thời rồi lại phức tạp khôn kể.

Triệu quân khiêm nhíu nhíu mày, gật đầu đồng ý.

So với ôm ấp hy vọng lão phu nhân, hắn còn lại là biểu hiện càng vì vững vàng bình tĩnh, đối với đại ca còn sống một chuyện không có gì ý tưởng.

Bởi vì năm đó xảy ra chuyện sau, trong xe hai người bị thiêu thê thảm vô cùng, là hắn tự mình đến hiện trường cấp kia hai người thu liễm thi cốt, nữ nhân trực tiếp giao cho bộ môn liên quan theo nếp xử lý, đại ca bị hắn hoả táng sau mang về gia.

Lão phu nhân lúc ấy chỉ thấy được đại nhi tử tro cốt, cho nên ở biết được hứa bảo bảo thân thế sau còn có thể có điểm may mắn tâm lý, cho rằng người còn sống trên đời nào đó trong một góc.

Triệu quân khiêm lại là rõ ràng mà biết, đại ca đã sớm chết ở năm đó kia tràng sự cố trung, mà làm đầu sỏ gây tội nữ nhân kia cũng được đến báo ứng chôn cùng, không có khả năng ở khi cách vài thập niên lúc sau lại sinh ra cái hài tử tới.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ