Chính văn chương 33

1.1K 36 0
                                    

"Đã có thai mười ba chu, muốn hay không?"

Phụ khoa nữ bác sĩ ăn mặc áo blouse trắng ngồi ở khám trước đài điền b siêu kiểm tra đơn, đồng thời biểu tình vô cùng lạnh nhạt hỏi thai phụ.

Kiều nhan đứng ở chỗ đó tay chân lạnh cả người, há miệng thở dốc, nói không nên lời kia hai chữ, cuối cùng chỉ có thể trả lời, "Ta... Ngẫm lại."

Nữ bác sĩ ngẩng đầu nhìn nàng một cái, gặp người còn thực tuổi trẻ, quay đầu lại đảo qua đăng ký tư liệu, tiểu cô nương mới hai mươi xuất đầu, không khỏi thở dài một tiếng, thầm nghĩ thật là tạo nghiệt.

"Vậy trở về cẩn thận suy xét, không cần nói liền sớm một chút lại đây làm phẫu thuật, bằng không chờ thai nhi lớn lại làm đối cơ thể mẹ thương tổn đại, hảo, tiếp theo cái."

Nữ bác sĩ dặn dò xong đã kêu tiếp theo vị, kiều nhan tránh ra vị trí, cầm kiểm tra đơn đi ra ngoài, tay chân đều đánh phiêu, thiếu chút nữa đụng vào tiến vào thai phụ.

Bệnh viện dưới lầu có mấy bài nghỉ ngơi chỗ ngồi, kiều nhan thổi qua đi tìm vị trí ngồi xuống, túm kia tờ giấy trầm mặc thật lâu sau, tay chậm rãi xoa bụng nhỏ.

Ở nàng không biết thời điểm, nơi đó đã ở dựng dục một cái tiểu sinh mệnh, thật là thần kỳ.

Đáng tiếc, nó đã đến là không bị chờ mong.

Kiều nhan ở nơi đó ngồi sau một lúc lâu, trên mặt biểu tình dại ra, vô ý thức mà nhìn bốn phía người tới tới lui lui, thẳng đến chân cẳng tê dại, trong bụng truyền đến đói khát tiếng gầm rú, nàng mới rốt cuộc từ đầu phóng không vô sai trạng thái trung phục hồi tinh thần lại.

Ngay sau đó liền phải đối mặt bất đắc dĩ hiện thực, hài tử đã tồn tại, là cái không dung bỏ qua sự thật.

Kiều nhan không khỏi cười khổ một tiếng, không thể không cảm thán cốt truyện cường đại, cho dù nàng tận lực tránh cho, vẫn cứ vẫn là có mang, thật là làm người cảm thấy uể oải.

Đứa nhỏ này nàng nếu không khởi, thật muốn xoá sạch sao?

Kiều nhan tự hỏi vấn đề này, từ bệnh viện trở về nhà, suy nghĩ dọc theo đường đi cũng không tự hỏi ra một cái cụ thể đáp án.

Mang thai sự đối nàng đánh sâu vào quá lớn, mấy ngày kế tiếp, nàng đều đem chính mình nhốt ở trong nhà, đoản thuê nhà sự cũng tạm thời không làm, trừ bỏ ăn uống tiêu tiểu ngủ, cơ bản cái gì đều không nghĩ làm, thập phần suy sút không tinh thần.

Thẳng đến một vòng sau, kiều nhan rửa mặt khi nhìn trong gương cái kia lôi thôi ảm đạm chính mình, mê mang rối rắm biểu tình vì này chấn động.

Nàng xoa bụng nhỏ, nơi đó vẫn là bình thản một mảnh, chính là bên trong tiểu sinh mệnh đã trường đến đệ thập tứ chu, nghe nói chờ đến bốn năm tháng khi liền sẽ xuất hiện rõ ràng thai động.

Liền ở kiều nhan lâm vào suy nghĩ khi, kiều mẫu điện thoại đánh tới.

"Tiểu nhan, ngươi ba cùng tiểu đệ thương tốt không sai biệt lắm, ngươi ba so không được ngươi đệ khôi phục lực hảo, thông gia nói có thể xuất viện, quải trượng còn phải lại trụ thượng non nửa năm......"

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ