Chính văn chương 61

1.2K 33 2
                                    

Triệu gia năm đó ra một hồi hoang đường sự.

Tuy rằng vài thập niên qua đi, theo thời gian trôi đi, kia sự kiện bị che dấu, nhưng là trong đó khuất nhục cùng giáo huấn vẫn cứ bị đã chết người khắc cốt, bị tồn tại người ghi khắc.

Triệu lão phu nhân cả đời cộng dựng dục hai cái nhi tử, ở trượng phu mất đi sau đỉnh gia tộc trong ngoài bầy sói hoàn hầu áp lực, thật vất vả đem hai đứa nhỏ lôi kéo đại.

Cũng may đại nhi tử kế thừa phụ thân thông minh tài trí, còn tính tuổi trẻ đầy hứa hẹn, tốt nghiệp sau chậm rãi liền tiếp nhận gánh nặng, đem gia tộc xí nghiệp quản lý gọn gàng ngăn nắp.

Nhưng là tiến vào xã hội sau dụ hoặc quá nhiều, Triệu đại thiếu bất tri bất giác mà nhiễm hoa tâm phong lưu tật xấu.

Bởi vì hắn có nhan lại có tiền, cho nên triều hắn nhào qua đi ong bướm đếm không hết, mà chính hắn trải qua hơn người tình ấm lạnh, trong lòng còn có điểm phổ, vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân.

Trong vòng ngoài vòng trên đường đều biết Triệu đại thiếu quy củ, tưởng cùng hắn nói chuyện yêu đương có thể, muốn gả nhập Triệu gia làm đương gia phu nhân, tiến tới nhúng chàm Triệu thị sản nghiệp tuyệt đối không được.

Nhưng là có chút người luôn là như vậy tự cho là đúng tâm cao ngất, tổng cho rằng chính mình có thể làm trong đó người may mắn, có thể tù binh đối phương tâm, thành công đem người huấn thành một cái nghe lời cẩu, thuận tiện danh lợi song thu.

Đáng tiếc Triệu đại thiếu tuy rằng ở nữ sắc thượng chay mặn không kỵ, nhưng đầu óc là vô cùng thanh tỉnh, cũng không sẽ bị hoa ngôn xảo ngữ cùng cái gọi là chân ái mê hoặc, làm không ít có tâm người sát vũ mà về.

Thẳng đến có một đóa mỹ lệ nhu nhược bạch liên hoa xông ra trùng vây, ở một mảnh muôn hồng nghìn tía trong hoa viên mở một đường máu, dẫm lên đông đảo pháo hôi thiếu chút nữa thành công bắt lấy Triệu đại thiếu kia viên phong lưu vô tình tâm.

Nhưng cũng chỉ là thiếu chút nữa mà thôi, người cuối cùng vẫn là giỏ tre múc nước công dã tràng, đầy cõi lòng không cam lòng mà bị tiễn đi.

Nhưng mà ai cũng chưa nghĩ đến đối phương sẽ ở vài năm sau ngóc đầu trở lại, hơn nữa mang theo Triệu gia hài tử tới cửa nhận thân, trở thành lúc ấy khiếp sợ trong vòng đại tin tức.

Triệu Cảnh hàn chính là năm đó cái kia bị mang lên môn hài tử, Triệu mẫu lúc ấy ở xác nhận thân phận của hắn sau liền làm chủ đem hài tử để lại, nhưng là cự tuyệt hài tử mẹ nó vào cửa.

Triệu đại thiếu đồng thời cũng tức giận với bị tính kế đến trên đầu một chuyện, đối với nữ nhân kia cũng không có sắc mặt tốt, càng đừng nói gương vỡ lại lành mẫu bằng tử quý.

Đối phương cũng không biết nghĩ như thế nào, ở cùng Triệu đại thiếu dây dưa không có kết quả sau, trực tiếp binh hành nước cờ hiểm to gan lớn mật mà cấp Triệu gia huynh đệ hạ đồ vật, dứt khoát đoạn tuyệt bọn họ lại có hậu đại khả năng.

Triệu đại thiếu là trực tiếp người bị hại, bị thương nặng nhất, về sau đừng nói có con nối dõi, nam tính công năng đều cơ hồ không thể dùng, mà tuổi nhỏ Triệu nhị thiếu bởi vì dược lượng nhẹ thả đang đứng ở phát dục trung, tránh cho mất đi nam tính tôn nghiêm nguy hiểm, nhưng là sinh dục năng lực đồng dạng là đã không có.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ