Ngàn vạn đừng xem thường nữ nhân trực giác, đặc biệt là giáp mặt đối âu yếm nam nhân khi, giác quan thứ sáu đặc biệt tinh chuẩn.
Hứa nhã nhã cảm giác được không thích hợp, thực mau liền phát giác Triệu Cảnh hàn dị thường, kết quả phía chính mình đều làm tốt hôn lễ trước chuẩn bị, kết hôn đối tượng lại cơ hồ không thấy được bóng dáng.
Trước tiên nghe nói nàng câu đến kim quy tế chuẩn bị gả vào hào môn người thấy vậy sôi nổi cười nhạo, cười nhạo nàng hào môn mộng tan biến, nhân gia chỉ là cùng nàng ngoạn nhi từ từ.
Hứa nhã nhã lại lần nữa vận dụng trinh thám, cuối cùng biết được Triệu Cảnh hàn gần đây thường xuyên xuất nhập kia tòa thủ vệ nghiêm mật trang viên, mà có thai kiều nhan liền ở tại bên trong.
Nàng muốn tìm kiều mặt mũi nói, làm đối phương biết khó mà lui không cần làm đáng xấu hổ kẻ thứ ba, nàng tưởng lấp kín Triệu Cảnh hàn, hỏi hắn phía trước cảm tình cùng hứa hẹn đều là giả sao.
Nhưng là kia hai người, một cái ở tại trang viên không ra, bị hộ vệ kín không kẽ hở, nàng căn bản tiếp xúc không đến, muốn gặp người cũng không thấy, mà một cái khác còn lại là rõ ràng mà ở trốn tránh nàng, có phải hay không hối hận hướng nàng cầu hôn?
Hứa nhã nhã suy nghĩ rất nhiều, ủy khuất vạn phần, cuối cùng kéo lên Kỳ minh thành đi uống rượu rượu.
Lại không phát tiết một chút, nàng liền phải hỏng mất!
"Hắn liền phải bị đoạt đi rồi, nữ nhân kia cũng có cái hài tử, bọn họ hẳn là ở trang viên gặp gỡ, hiện tại ta liền người đều tìm không thấy...... A Kỳ, ta nên làm cái gì bây giờ?"
Hứa nhã nhã một ly tiếp một ly rót rượu, chảy nước mắt hướng ôn nhu săn sóc lam nhan tố khổ.
"A Kỳ, cảnh hàn nếu là có ngươi như vậy săn sóc thì tốt rồi, hắn luôn là như vậy bá đạo tự mình." Nàng uống đến rối tinh rối mù, lung lay mà tài tiến Kỳ minh thành trong lòng ngực, ôm lấy hắn eo anh anh khóc thút thít.
Kỳ minh thành ôm sát giai nhân, bám vào đối phương bên tai thổi khí, "Hắn đều như vậy hỏng rồi, rời đi hắn đến ta nơi này không hảo sao?"
"Không được không được, ta thích cảnh hàn, rời đi hắn ta liền không sống được, không có hắn, ta sẽ chết." Hứa nhã nhã mắt say lờ đờ mê ly.
Kỳ minh thành "... Ta đây giúp ngươi giải quyết." Bất quá lần này yêu cầu thu điểm lợi tức.
Một đêm thời gian có thể phát sinh rất nhiều sự.
Tỷ như hứa nhã nhã ở say trong mộng cùng lam nhan cộng độ đêm đẹp, đem vì này mượn rượu tiêu sầu âu yếm vị hôn phu quên ở chân trời, tỷ như Kỳ minh thành lại lần nữa vận dụng xếp vào ở quốc nội nhân thủ, tra được một chút có ý tứ đồ vật.
Nhìn ngoài ý muốn điều tra ra nội dung, Kỳ minh thành thay đổi ý tưởng, vốn định vì âu yếm người dọn sạch chướng ngại quyết định biến thành âm thầm quạt gió thêm củi.
Hắn đem Triệu Cảnh hàn nhiều lần mua sắm trẻ sơ sinh đồ dùng, thường xuyên xuất nhập trang viên sự tình kỹ càng tỉ mỉ ký lục xuống dưới, sau đó thêm mắm thêm muối mà giao cho hứa nhã nhã trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficción GeneralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...