trong mộng nam nhân

5.1K 46 10
                                    

Kiều nhan tỉnh lại khi là ở một cái ánh đèn lờ mờ hành lang dài, bên chân bày tu bổ tinh xảo bồn cảnh, trên vách tường treo sắc thái tiên minh nghệ thuật họa tác, hết thảy đều là như vậy xa lạ.

Mà nàng dựa ở có khắc khắc hoa ven tường, cả người nhão nhão dính dính, đầu óc hôn hôn trầm trầm, trong lúc nhất thời không biết thân ở nơi nào.

Kiều nhan nhớ rõ chính mình tan tầm sau bởi vì thức đêm xem, thẳng đến rạng sáng mới ngủ hạ, ai ngờ một giấc ngủ dậy lại xuất hiện ở cái này xa lạ địa phương.

Chẳng lẽ là ở trong mộng sao?

Kiều nhan nghi hoặc mà từ góc tường đứng lên, cảm giác dưới chân mềm nhũn thiếu chút nữa ngã trở về, đành phải vội vàng đỡ vách tường, rồi sau đó làm nàng phát hiện dị thường.

Cái tay kia cánh tay tinh tế thon dài trắng nõn như ngọc, cùng nàng nhân thường lâu không thấy ánh mặt trời mà lần hiện tái nhợt màu da căn bản không ở một cái cấp bậc.

Khối này cao gầy lả lướt thân thể, không phải nàng!

Tại chỗ lăn lộn một trận, kiều nhan nhìn chằm chằm từ tay bao trung duy nhất tìm được kia trương thân phận chứng, biểu tình mơ hồ.

"Có người sao?" Kiều nhan sau khi lấy lại tinh thần thấp thỏm mà hô một tiếng, nhưng mà cũng không có được đến trong dự đoán trả lời.

Nàng do dự một lát, trên người thưa thớt vải dệt làm người cảm giác có điểm lãnh, cái này mộng cũng quá chân thật.

Kiều nhan chần chừ qua đi, thử mà triều có ánh sáng địa phương đi đến.

Hành lang dài cuối chỗ ánh đèn sáng tỏ, có một đạo cao lớn đĩnh bạt thân ảnh đang đứng ở cây xanh một bên, đối mặt kia phiến thổi quét gió đêm cửa sổ, hình như là ở gọi điện thoại.

Đối phương ăn mặc một thân thủ công hoàn mỹ khảo cứu màu đen âu phục, tây trang giày da, đường cong lưu sướng, xinh đẹp eo oa hướng lên trên là thẳng thắn sống lưng, sấn một đầu đen nhánh tỏa sáng tóc ngắn, cho người ta lấy thành thục ổn trọng cảm giác an toàn.

Người này thoạt nhìn thân phận không đơn giản, phi phú tức quý, kiều nhan không dám tùy tiện tiến lên quấy rầy.

Nàng ở đối phương kết thúc trò chuyện khi, mới vừa rồi nhẹ nhàng đi lên đi thấp giọng dò hỏi.

"Vị tiên sinh này, có thể hay không mượn một chút di động của ngài......" Báo cái cảnh gì đó.

Nói còn chưa dứt lời, nam nhân đã xoay người lại, tôn quý dày nặng khí thế ập vào trước mặt, áp lực đến kiều nhan nháy mắt dừng lại tưởng lời nói ngữ.

Đối phương rất cao, so nàng hiện tại thân thể này ước chừng cao một đầu, hơn nữa khí tràng cường đại, khiến cho kiều nhan chỉ dám ngẩng đầu trộm nhắm vào liếc mắt một cái.

Nam nhân mặt ẩn ở bóng ma chỗ xem không quá rõ ràng, nhưng mà kia cao lớn có hình dáng người cùng bất phàm ăn mặc, đã là cho thấy người này tám phần thuộc về nam nhân trung cực phẩm, tướng mạo tuyệt đối không sai biệt lắm chỗ nào đi.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ