Lay động một đêm giường rốt cuộc ở ôn quý nhân xin tha hạ nghỉ ngơi xuống dưới.
Khang Hi nguyên bản há mồm muốn gọi thủy, lời nói đến bên miệng lại nghỉ ngơi xuống dưới. Hắn đây là trộm tới, nếu là kêu thủy nói quá mức hưng sư động chúng.
Hắn có thể chắp vá, nhưng trong lòng ngực ôn quý nhân lại không vui, xoắn thân mình nhão dính dính nói trên người khó chịu, Khang Hi không biện pháp, duỗi tay trên giường gian đào đào, móc ra kia kiện sáng sớm liền từ ôn quý nhân trên người rút ra yếm.
Khang Hi đem yếm chộp vào trong lòng bàn tay, lung tung ở ôn quý nhân trên người xoa xoa.
Như vậy có lệ, ôn quý nhân cũng không chọn, hai người cũng chưa sức lực lại lăn lộn, ôm nhau thực mau liền ngủ rồi.
Nhưng ngủ không một hồi, cạnh cửa liền truyền đến Lý Đức toàn kêu to.
"Vạn tuế gia...... Vạn tuế gia."
Trong lòng ngực ôn quý nhân không khoẻ ở hắn trong lòng ngực rụt rụt, Khang Hi trấn an chụp sợ nàng phía sau lưng, vén lên cái màn giường nửa híp mắt ra bên ngoài nhìn liếc mắt một cái, thiên còn đen thùi lùi.
Tức khắc gầm nhẹ một tiếng: "Lăn ——"
Lý Đức toàn da đầu phát ngứa, đỉnh áp lực nói: "Vạn tuế gia, vạn tuế gia, vĩnh cùng cung mật chủ tử phát động."
Mật tần này thai mới đưa đem bảy tháng, như thế nào liền phát động?
Khang Hi lập tức tỉnh hơn phân nửa, ấn đường vừa nhíu, vội vàng từ trên giường xuống dưới, mới vừa đi xuống ống tay áo lại bị người bắt được, Khang Hi vội vàng quay đầu lại trấn an tính vỗ vỗ tay nàng: "Đừng nháo, trẫm đi vĩnh cùng cung nhìn một cái."
Nội điện đèn bị điểm đi lên, ôn quý nhân cũng đã thanh tỉnh hơn phân nửa, ngồi ở trên giường xoa đôi mắt hỏi: "Vạn tuế gia, tần thiếp cần phải cùng tiến đến?"
Mật tần phát tác, đánh giá mãn cung trên dưới đều phải qua đi nhìn một cái.
Khang Hi đứng ở mép giường, bàn tay to một trương tùy ý bọn thái giám cho hắn mặc quần áo, ôn quý nhân thị tẩm chưa bao giờ hầu hạ mặc quần áo, nhiều vài lần hắn liền thói quen.
Nghĩ nghĩ nói: "Ngươi trừ tịch tiệc tối trang bệnh không đi, hiện tại vẫn là đừng đi."
Ôn quý nhân biết Khang Hi đây là vì nàng suy xét, ngoan ngoãn gật đầu, nhắc nhở: "Vạn tuế gia đừng có gấp, bên ngoài gió lớn nhớ rõ mặc vào áo choàng."
Lý Đức toàn hầu hạ Khang Hi mặc xong quần áo, thượng áo choàng, trước từ Duyên Hi Cung im ắng đi ngự thư phòng, sau lại ngồi trên long liễn đi vĩnh cùng cung.
Mật tần phát tác, vĩnh cùng cung từ trên xuống dưới một mảnh bận rộn, Khang Hi đi vào thời điểm, mãn cung phi tần đã tới hơn phân nửa.
Quý Phi, nghi phi, Đức phi, vinh phi, mấy cái vị phân cao phi tử sớm đã trang điểm chỉnh tề đang ngồi.
Còn lại quý nhân, thường ở linh tinh đứng non nửa cái nhà ở, vừa thấy Khang Hi tiến vào, đều quỳ xuống hô to: "Tần thiếp khấu kiến vạn tuế gia, vạn tuế gia vạn phúc kim an."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
General FictionTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...