Chung túy cung
Huệ Phi từ bị áp tải về tới liền một mình ngồi ở giường nệm thượng phát ngốc, vạn tuế gia chỉ làm người đem nàng áp trở về, lại chưa cho nàng bất luận cái gì xử phạt.
Nàng ánh mắt đăm đăm ngồi ở kia, cung nữ tiến lên khuyên: "Nương nương, đêm đã khuya nô tỳ hầu hạ ngài nghỉ ngơi."
Huệ Phi lắc đầu, mở miệng tiếng nói thêm vào khàn khàn: "Đi xuống, bổn cung tưởng tại đây đợi."
Cung nữ nhìn bên ngoài đen nhánh ban đêm, đau lòng nhìn nhà mình nương nương, há miệng thở dốc: "Nương nương ——"
"Đi xuống, bổn cung tại đây chờ vạn tuế gia." Huệ Phi hít sâu một hơi, trong giọng nói tràn đầy không thể kháng cự.
Cung nữ vẻ mặt khó xử, nghĩ thầm vạn tuế gia đều ghét bỏ ngài, sao có thể đêm nay còn sẽ qua tới? Nhưng là nhìn nhà mình nương nương này phó cực kỳ bi thương bộ dáng, những lời này đó vẫn là không nhẫn tâm nói ra.
Cung nữ hành lễ lui xuống đi, mau rời khỏi môn thời điểm tựa hồ là nghe thấy được một câu: "Vạn tuế gia nhất định sẽ đến."
Nàng mới vừa cảm thấy nương nương si tâm vọng tưởng, lại thấy nghênh diện đi tới hai người, dẫn đầu nam tử bản một trương tràn đầy nghiêm túc mặt, minh hoàng sắc quần áo ở trong đêm tối cũng phát ra quang mang.
Nàng chỉ nhìn thoáng qua liền trong lòng nhảy dựng, vội vàng quỳ xuống đi: "Nô tỳ khấu kiến vạn tuế gia."
Khang Hi từ bên người nàng đi qua, không rên một tiếng một tiếng tiếp tục đi phía trước đi, Lý Đức toàn đi theo vạn tuế gia phía sau vén lên rèm cửa theo vào đi, lại xoay người bang một tiếng tướng môn nhốt lại.
Tiếng bước chân từ xa đến gần, Huệ Phi thân mình đi phía trước hơi hơi một khuynh, cố ý đem thân mình ngồi càng thẳng chút.
Đương trong tầm nhìn xuất hiện kia tiệt minh hoàng sắc vật liệu may mặc thời điểm, Huệ Phi khóe miệng xả ra một nụ cười tới: "Ngài đã tới?"
Nàng không đứng lên hành lễ, mà Khang Hi nghe thấy nàng thanh âm cũng không hé răng, một mình đi đến nàng bên cạnh ngồi xuống, hai người mặc không lên tiếng ngồi một hồi, Lý Đức toàn đưa lên tới trà Khang Hi cũng không tiếp, tùy ý chung trà đặt ở trong tầm tay trên bàn.
"Phanh ——" một tiếng.
Huệ Phi cuối cùng là có phản ứng, nàng ngẩng đầu hướng Khang Hi kia cười: "Vạn tuế gia còn sinh khí đâu?"
Khang Hi đem đại mở ra hai chân thu hồi đi, vén lên mi mắt hướng Huệ Phi kia nghiêm túc nhìn một hồi, trầm thấp tiếng nói không có cảm xúc: "Huệ Phi, nhiều năm như vậy tới ngươi trở nên trẫm đều mau không quen biết."
Huệ Phi vẫn luôn thẳng thắn eo tại đây câu nói xuống dưới lúc sau chợt gian cong hạ không ít.
Vẫn luôn nghẹn ở hốc mắt bên trong nước mắt nhịn không được rớt xuống dưới, bi phẫn mở miệng: "Là tần thiếp thay đổi, vẫn là vạn tuế gia thay đổi?"
Kính tần nói còn ở Khang Hi bên tai vang lên, hắn nhăn lại ấn đường sắc mặt có chút mất tự nhiên lên, nhưng kia mạt thần sắc chỉ duy trì một hồi lại thực mau biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...