Nàng ánh mắt nhẹ ngó, hai mắt bên trong mang theo ý cười.
Đức phi không hổ là Đức phi, liền tính là đối mặt ôn biết hứa kia cao cao dựng thẳng bụng to cũng chỉ trên mặt cứng đờ một lát, lập tức liền thả lỏng lại: "Nguyên là ôn muội muội......"
"Đức phi tỷ tỷ vạn phúc." Ôn biết hứa đỡ miên sương mù tay, vừa muốn cong hạ đầu gối, bên người Khang Hi liền bóp chặt nàng cánh tay đem người mang theo tới: "Ngươi thân mình trọng, quỳ cái gì."
Ôn biết hứa chỉ phải đối Đức phi cười cười: "Tần thiếp thân tử không khoẻ, mong rằng tỷ tỷ thứ lỗi."
"Muội muội nghiêm trọng." Đức phi liêu hạ mí mắt, ánh mắt rơi trên mặt đất đại a ca trên người: "Vạn tuế gia, bên ngoài nô tài đông đảo vẫn là cấp đại a ca lưu chút thể diện, làm hắn lên."
"Cái này nghịch tử." Khang Hi cắn răng, vén lên màn đi vào: "Cho trẫm lăn tới đây."
Long trướng trung, Khang Hi ngồi ở giường nệm thượng, ôn biết hứa theo hắn phía sau đi vào đi.
Đức phi cùng đại a ca một trước một sau đi vào tới, mới vừa tiến màn liền thấy ôn biết hứa ngồi ở giường nệm mặt khác một bên, cùng vạn tuế gia song song mà ngồi một tả một hữu.
Nàng nguyên bản đi phía trước đi bước chân ngừng lại, cùng đại a ca cùng nhau đứng ở long trướng trung ương.
"Đức phi ——" Khang Hi vốn dĩ tâm tình liền không thông thuận, thấy thế không kiên nhẫn vẫy vẫy tay: "Ngồi xuống." Lý Đức toàn nhìn liếc mắt một cái bên người ôn tần cùng còn đứng Đức phi, ấn đường chợt lóe cúi đầu thối lui đến một bên, nhưng thật ra ôn biết hứa phía sau miên sương mù tiến lên bưng cái ghế thêu qua đi đặt ở Đức phi phía sau.
Nhỏ giọng nói: "Đức phi nương nương chớ trách tội, chúng ta chủ tử hiện tại bụng quá lớn ngồi không được ghế thêu, nhưng thật ra ngồi ở giường nệm mặt trên thoải mái một chút."
Đức phi lạnh một khuôn mặt, cắn răng nhàn nhạt nói: "Không đáng ngại." Liêu hạ mí mắt, không cam nguyện ngồi ở trên ghế thêu. Trong miệng lại thích hợp nói: "Vạn tuế gia, đại a ca cũng là cứu mẹ sốt ruột, vạn tuế gia nhưng ngàn vạn không nên trách tội hắn."
"Hoàng a mã ——" đại a ca thấy thế, cúi đầu quỳ xuống: "Nhi thần hôm nay tới là tưởng cầu hoàng a mã tha ta ngạch nương một mạng."
"Dù cho ngạch nương có ngàn sai vạn sai, nhưng nói đến cùng là từ nhỏ đi theo hoàng a mã bên người, khẩn cầu hoàng a mã niệm ở cái này phân thượng vô luận như thế nào tha ta ngạch nương lần này." Đại a ca nói xong, cúi đầu trên mặt đất hung hăng mà khái một tiếng.
Khang Hi trên mặt biểu tình chút nào bất động dung, tùy tay vớt trong tầm tay đồ vật tạp qua đi: "Nghịch tử, ngươi ngạch nương ngồi tẫn ác sự hiện giờ ngươi còn dám tới trẫm này cầu tình?"
Gốm sứ bình tạp qua đi lăn ở đại a ca bên chân, bên trong mơ chua rớt đầy đất.
Đại a ca nhìn trên mặt đất đồ vật, đế vương long trướng tùy ý có thể thấy được lại là nữ nhi gia ngoạn ý nhi. Qua sẽ hắn hồng hốc mắt ngẩng đầu lên: "Hoàng a mã chỉ cần chính là vì cái này ôn tần, mới một hai phải đem ta ngạch nương xử tử chính là sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Fiksi UmumTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...