chương 80

876 14 0
                                    

Mười lăm tháng tám đêm nay, trung thu tiệc tối khai ở linh vân điện, linh vân điện tân đã tu sửa một lần, từ bên ngoài nhìn qua kim bích huy hoàng, ngoài điện bốn phía điêu khắc đều là mây bay tinh điêu.

Vạn tuế gia mang theo các phi tần cùng nhau đi trước giới âm nhạc, tế bái quá nguyệt thần lúc sau liền mang theo các phi tần hướng trong điện.

Khang Hi ngồi ở trung ương nhất trên long ỷ, nhất phía dưới là nghi phi, vinh phi, Đức phi, Huệ Phi bị biếm vị phân, duy nhất Quý Phi nương nương thân mình không khoẻ, còn nằm ở trên giường bệnh.

Ôn biết hứa tuy là tần vị, nhưng mọi người giữa tư lịch nhất thiển, bởi vậy bị xếp hạng tần vị mặt sau cùng, phía trước là đoan tần, an tần Lý thị, còn có cùng tần Qua Nhĩ Giai thị.

Trừ lần đó ra, còn có một vị mày rậm mắt to mỹ nhân, nhìn toàn thân anh tư táp sảng khẩn, nhiều người như vậy giữa, ôn biết hứa liền gặp qua an tần vài lần.

Vừa vặn chương tần ngồi ở nàng phía trước, ôn biết hứa nghiêng đi thân mình hướng nàng kia thấp giọng nói: "Tỷ tỷ, vị kia là?"

Nay cái ôn biết có lẽ là tỉ mỉ trang điểm quá, trên người xuyên chính là vạn tuế gia ban thưởng ánh trăng cẩm, ánh đèn tiếp theo nhìn lóe oánh oánh quang huy, búi tóc mang theo chính là Nội Vụ Phủ tân chế tạo một bộ hoa sen trâm.

Ôn biết hứa một khuôn mặt nguyên bản liền xuất sắc, hiện tại hơn nữa như vậy sáng rọi diệu người trang điểm, ngay cả chương tần nhìn đều hoảng thần một hồi, theo ôn biết hứa tầm mắt xem qua đi, theo sau mới nhỏ giọng nói: "Đó là tuyên tần."

"Tuyên tần đến từ bác ngươi tế cát đặc thị, nhân là Mông Cổ nữ tử không thế nào chịu vạn tuế gia yêu thích." Chương tần tiếng nói truyền đến, ôn biết hứa theo gật gật đầu, chính phía trước tuyên tần không biết có phải hay không cảm nhận được ánh mắt, thế nhưng trùng hợp quay đầu triều nàng cười cười.

Nàng giơ lên trong tay chén rượu, hướng tới ôn biết hứa sau khi cười xong ngẩng đầu uống một hơi cạn sạch.

"Nhưng thật ra cái sảng khoái tính tình." Ôn biết hứa cũng theo cười một tiếng, giơ lên trong tầm tay chén rượu ý bảo, nhưng lại chỉ đặt ở bên môi dính dính, vẫn chưa uống xong.

Bốn phía đều là đàn sáo tiếng động, cầm sắt hòa minh, đại điện ở giữa một đám vũ quan ở nhẹ nhàng khởi vũ, ôn biết hứa chống cằm nhìn nghiêm túc.

Nguyên bản ngồi cao cao tại thượng Khang Hi trong lúc vô tình hướng kia nhìn liếc mắt một cái, thấy nàng kia nghiêm túc bộ dáng ấn đường nhăn lại, thế nhưng mở miệng hô một tiếng: "Ôn tần?"

Phía dưới bên phải ôn tần nhìn quá nghiêm túc thế nhưng nhất thời không nghe thấy.

Vạn tuế gia hành động, đại điện trung mọi người đều âm thầm chú mục, hậu cung các phi tử đảo còn tính hảo, ôn tần ở ngày xưa chính là như vậy được sủng ái, các nàng cũng nhìn thói quen.

"Ôn tần?" Khang Hi lại hô một tiếng, miên sương mù lặng lẽ vươn tay kéo kéo chủ tử cổ tay áo: "Chủ tử, vạn tuế gia kêu ngài."

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ