chương 127

1.1K 30 1
                                    

 Dục Khánh Cung

Thái Tử tự lần đó đi Ngự Hoa Viên lúc sau, liền bắt đầu ngã bệnh.

Đứt quãng nằm trên giường phía trên hơn ba tháng, vẫn luôn hôn mê bất tỉnh. Thái Y Viện thái y không biết tới nhiều ít, chỉ nói Thái Tử là khúc mắc chưa giải, chính mình không muốn tỉnh.

Thái Tử bệnh nặng, Dục Khánh Cung trên dưới vốn là nhân tâm hoảng sợ, kỳ quái chính là vạn tuế gia thái độ lại càng ý vị sâu xa.

Vạn tuế gia chỉ làm thái y tận tâm nhìn, lại là ba tháng cũng chưa tới Dục Khánh Cung coi trọng Thái Tử liếc mắt một cái. Bên ngoài đều ở truyền, Thái Tử cũng cùng trần quý nhân chi gian có miêu nị, lúc này mới chọc vạn tuế gia, mất sủng.

Dục Khánh Cung trên dưới đúng là xấu hổ thời điểm, một bên trần quý nhân mới vừa bị an bài ra trong cung đi chùa miếu tiến tu, một bên Thái Tử điện hạ vừa lúc ở cái này mấu chốt thượng ngã bệnh, cũng quá trùng hợp chút.

Vạn tuế gia chưa nói xử trí, nhưng lại cũng chưa nói một câu an ủi nói.

Thái Tử gia ngày thường đi hậu viện đi thiếu, tuy hắn tướng mạo đi lên nhìn là một bộ thanh nhuận như ngọc bộ dáng, đãi nhân cũng là ôn hòa, nhưng chung quy vẫn là không ở chung quá, cho nên phúc tấn nhóm đều có chút sợ hắn.

Khanh khách Lý giai thị đẩy cửa ra, phủng chén thuốc đi vào tới, canh giữ ở cửa tiểu thái giám thấy thế thấp giọng khuyên: "Liên tiếp ba ngày đều là khanh khách hầu bệnh, khanh khách vẫn là trở về nghỉ ngơi một ngày, miễn cho mệt muốn chết rồi chính mình."

Lý giai thị mím môi, cười nói: "Ta không vây." Đôi mắt chờ mong nhìn trong phòng, hỏi: "Thái Tử có khá hơn?" Người khác hầu bệnh mệt, nhưng nàng lại là ước gì mỗi ngày đều tới.

Tiểu thái giám dừng một chút, nghiêng đi thân mình tránh ra: "Chủ tử vẫn là bộ dáng cũ, khanh khách chính mình đi nhìn đi."

Lý giai thị trong mắt hiện lên một tia thất vọng, theo sau nghĩ đến cái gì lại phủng canh chén đi vào, bình phong sau, nội điện trung, Thái Tử nhắm mắt lại nằm trên giường, ba tháng người tới đã gầy cởi hình.

Gương mặt hai bên thịt nhanh chóng gầy ốm xuống dưới, cầm chén thuốc tay một đốn, Lý giai thị nghĩ vậy người ngày thường bộ dáng, thân hình như trúc, phong độ nhẹ nhàng. Rất xa nhìn qua, khiến cho nhân tâm tiêm đều bắt đầu nhảy lên.

Nàng tới Đông Cung một năm, trừ bỏ mới vừa tiến vào ngày đầu tiên rất xa xem qua Thái Tử liếc mắt một cái, không nghĩ tới liền ghi tạc hiện tại. Tưởng tượng đến làm kẻ chỉ điểm trước người này khanh khách trong lòng không biết mong đợi bao lâu, nhưng Thái Tử thật sự là đối việc này không để bụng, một năm một lần cũng chưa đi qua nàng nhà ở.

Lý giai thị một bên cầm khăn nhẹ nhàng chà lau Thái Tử gầy ốm cánh tay, trong lòng đau đều ở phát khẩn.

Xoay người, đem khăn đặt ở trong nước ấm tẩm ướt, run rẩy đầu ngón tay tiến lên hơi hơi xốc lên Thái Tử cổ áo, lọt vào trong tầm mắt một mảnh như ngọc bạch, nàng hồng nhĩ tiêm chậm rãi đem khăn thăm đi vào.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ