Bên này mới vừa có động tĩnh, Đức phi kia lập tức liền biết được.
Giơ lên chén rượu, rũ xuống đôi mắt ngầm sử cái ánh mắt, không quá một hồi, bên ngoài lập tức đi vào tới cái hoang mang rối loạn tiểu thái giám, tay giơ khay thân mình mềm nhũn, nháy mắt hướng trên mặt đất đảo đi.
Phịch một tiếng vang lớn, chung quanh đàn sáo thanh đều tạm dừng một lát.
Mọi người ánh mắt lập tức hướng kia nhìn lại, ngay cả vạn tuế gia, cũng vén lên nhàn nhạt ánh mắt nhìn qua.
"Này không phải Duyên Hi Cung tiểu thái giám sao?" Có người nhận ra ngã trên mặt đất người, che lại khăn cười khẽ: "Như thế nào như vậy không quy củ, trường hợp này cũng không cẩn thận chút."
Khang Hi lương bạc ánh mắt lập tức xem qua đi, trong ánh mắt tràn đầy uy hiếp.
Kia phi tử sắc mặt một san, không dám lại nói tiếp.
Nhưng thật ra một bên vinh phi nương nương cúi đầu, cẩn thận nhìn liếc mắt một cái, ôn thanh nói: "Này tiểu thái giám xác thật là Duyên Hi Cung nô tài, như thế nào cũng không cẩn thận chút?" Ánh mắt chợt lóe, như là vừa rồi nhìn thấy hắn run bần bật bộ dáng: "Chuyện gì dọa thành như vậy?"
Tiểu thái giám lúc này mới tìm được cơ hội như vậy, run rẩy môi gân cổ lên kêu: "Nô tài không phát hiện, nô tài cái gì cũng chưa thấy."
Quỳ rạp trên mặt đất thân mình không ngừng sau này lui, tiểu thái giám liều mạng lắc đầu, ở mọi người còn không có phản ứng lại đây, vội vàng ném ra một câu: "Nô tài không có nhìn thấy chủ tử cùng Thái Tử......"
Trên long ỷ người nháy mắt bắn lên.
Tiểu thái giám kế tiếp tiếng nói tiếp tục nói: "Ở...... Ở sau núi giả."
Đứng ở Khang Hi phía sau Lý Đức toàn, theo bản năng nâng lên mí mắt ở vạn tuế gia trên mặt nhìn thoáng qua.
"Thái Tử cùng Thần phi?" Thẳng đến lúc này Đức phi mới đứng ra, mặt mang kinh ngạc an ủi nói: "Này nô tài sợ là nhìn lầm rồi, Thái Tử cùng Thần phi nương nương có cái gì quan hệ?"
Đức phi như vậy ôn thanh an ủi, mới vừa ngẩng đầu lại thấy Khang Hi ánh mắt nhìn qua, kia ánh mắt đạm bạc, lại như là nhìn thấu hết thảy, Đức phi trong lòng hoảng hốt, cầm lòng không đậu nuốt nuốt nước miếng: "Vạn tuế?"
Không đợi nàng nói xong, trong nháy mắt Khang Hi liền vén lên vạt áo đi ra ngoài.
Đức phi một bên âm thầm hối hận vừa mới không nên lắm miệng một câu, một bên chạy nhanh theo đi lên, trải qua vinh phi thời điểm, lại thấy vinh phi ở nàng bên tai thấp giọng nói: "Đức phi nương nương sinh nhật, thật đúng là náo nhiệt."
"Nếu là bổn cung đoán không tồi, đợi lát nữa sẽ có một hồi trò hay xem."
Đức phi nâng lên một trương vô tội mặt: "Tỷ tỷ nói cái gì, muội muội không rõ."
Vinh phi thấp giọng cười cười, lướt qua nàng đi rồi.
***
Mọi người đi theo vạn tuế gia hướng núi giả phương hướng đi đến, thật xa liền thấy mấy người đứng ở kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...