đêm đó, kinh thành bắt đầu hạ vũ.
Tí tách tí tách giọt mưa đánh vào cửa chuối tây diệp thượng, Duyên Hi Cung trong viện loại không ít bồn hoa, bọn thái giám cung nữ phế đi thật lớn sức lực mới đưa những cái đó hoa cỏ dọn vào nhà.
Tháng năm thiên nguyên bản còn mang theo nắng nóng, mưa to hạ cả đêm lúc sau, thời tiết lập tức đi theo lạnh lên.
Liên miên không dứt vũ còn tại hạ, Duyên Hi Cung nội ôn biết hứa nằm ở giường nệm thượng, phủng trong tay diễn sổ con nhìn, vạn tuế gia không cho nàng chạm vào mấy thứ này, nguyên bản ôn biết hứa đây là một quyển đều không có.
Trong tay này bổn vẫn là lần trước đi vinh phi trong cung vấn an mười ba a ca thời điểm trong lúc vô tình nhìn thấy, vinh phi thân mình không tốt, cơ hồ là một bước đều không bước ra chính mình trong cung, ôn biết cho phép vào cung nhiều năm như vậy cũng liền bắt đầu thời điểm gặp qua nàng vài lần.
Nhưng nàng đãi mười ba a ca nhưng thật ra cực hảo, tự mình chăm sóc mười ba a ca cùng công chúa ẩm thực cuộc sống hàng ngày, mới hai tuổi công chúa nhưng thật ra thân cận cực kỳ nàng, một đôi tròn xoe đôi mắt ba ba nhìn, tay nhỏ không có lúc nào là không vươn tới muốn nàng ôm một cái.
Ôn biết hứa mười tám a ca vẫn là cái chỉ biết ăn nãi nãi oa, ngày thường trừ bỏ ăn chính là ngủ, thấy công chúa như vậy đáng yêu, nhưng thật ra cũng tiến lên trêu đùa nàng một phen, theo sau liền nhìn thấy giường nệm thượng diễn sổ con.
Vinh phi phá lệ thú vị, bên ngoài còn bao bổn 《 nữ giới 》 da, nào biết mở ra nhìn lên bên trong lại là này đó tài tử giai nhân gặp lén chuyện xưa.
"Xưa nay nhàm chán, nhưng thật ra dùng để tống cổ thời gian." Vinh phi thấy nàng phát hiện cũng chỉ là cười cười, hơi có chút thần sắc có bệnh mặt mày chậm rãi giãn ra khai: "Muội muội nếu là cảm thấy thú vị, đại nhưng mang về nhìn một cái."
Này đó diễn sổ con ôn biết hứa phía trước cũng là xem qua, nhưng là Khang Hi không thích không chuẩn nàng nhìn, ngày sau nàng liền chậm rãi đã quên.
Hiện giờ nhìn thấy, nhưng thật ra cảm thấy thú vị, ma xui quỷ khiến nói quá tạ, cầm trở về.
Lần trước vẫn luôn không cố thượng xem, gần đây trời mưa nhàn tới không có việc gì đang chuẩn bị lấy ra tới tống cổ thời gian, ôn biết hứa dựa vào giường nệm thượng, ngoài cửa sổ mưa to đánh vào trên bệ cửa bạch bạch rung động, nàng lại đế theo đầu, cầm diễn sổ con tay chậm rãi nắm khẩn.
"Chủ tử."
"Chủ tử?"
Miên sương mù hô vài thanh, giường nệm người trên mới phản ứng lại đây, nàng liêu hạ mi mắt nhìn chính mình quyển sách trên tay, thon dài ngón tay đặt ở bìa sách tử thượng 《 nữ giới 》 nhị tử thượng, buộc chặt lúc sau xoa bìa sách đều nhíu.
"Chủ tử, chính là đã xảy ra chuyện gì?" Miên sương mù luôn luôn là cẩn thận, chủ tử như vậy cùng ngày thường khác nhau rất lớn, nàng tự nhiên là cảm nhận được.
Hít sâu một hơi, ôn biết hứa mới chậm rãi ngẩng đầu lên, miên sương mù là nàng bên người đại cung nữ, Duyên Hi Cung bọn nô tài đều sợ nàng, nội điện trong phòng luôn luôn đều chỉ có miên sương mù một người hầu hạ, người khác đều là bên ngoài điện, chủ tử không có phân phó bên người luôn luôn là không thể gần người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Narrativa generaleTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...