chương 28

1.1K 20 0
                                    

Khang Hi đầu tiên là sửng sốt, theo sau theo nhau mà đến đó là mừng như điên.

Nghĩ đến ban ngày ôn quý nhân thẹn thùng bộ dáng, cất giấu không cho chính mình nhìn, nguyên lai là bởi vì lặng lẽ vẽ trẫm?

Hắn cúi đầu nhìn ôm chính mình cổ nữ nhân, nhắm mắt lại tràn đầy thẹn thùng, trên người một mảnh ửng hồng sắc. Đại khái là sao nhiên từ trên giường xuống dưới, ôn quý nhân có chút lãnh, xoắn thân mình không ngừng hướng hắn trong lòng ngực toản.

Vừa mới còn vẻ mặt nghiêm túc Khang Hi, hiện nay lập tức liền tâm cảm thấy trong lòng chậm rãi phiếm một trận mềm, trướng trướng cũng ê ẩm, loại cảm giác này tới xa lạ, lại không thể phủ nhận chính là hỗn loạn hiếm lạ.

Yêu thương hôn hôn nàng, theo sau sờ soạng một phen nàng đầu, ôn thanh hỏi: "Lạnh hay không?"

Ôn quý nhân khóa ngồi ở hắn trên người, hai sườn ánh nến đánh vào trên người nàng, tuyết giống nhau da thịt trắng nõn lại tinh tế, phiếm ửng hồng hồng nhạt còn mạo hiểm điểm điểm mồ hôi, một bên nức nở hút cái mũi nhu nhu nói: "Không...... Không lạnh."

Biên nói lại ôm chặt lấy Khang Hi cổ, liên tiếp hướng hắn trong lòng ngực toản.

Nàng khóc kia đĩnh kiều chóp mũi phiếm hồng, nức nở nói: "Trăm triệu vạn tuế gia." Sóng nước lóng lánh đôi mắt hàm chứa sương mù, thẳng lăng lăng hướng trên mặt hắn nhìn.

Như vậy nũng nịu làm nũng, thượng chọn khóe mắt thượng vựng thành một mảnh màu đỏ.

Mảnh mai lại vũ mị, câu Khang Hi thẳng dựng thẳng eo bụng, đôi tay ôm nàng đai lưng nàng từ trên xuống dưới đong đưa.

Như vậy nữ thượng nam hạ tư thế tiến càng sâu, ôn quý nhân ôm Khang Hi cổ, đĩnh eo. Kia thủy hồng sắc bao vây một đôi tiểu bạch thỏ liền ở Khang Hi trước mặt, theo hắn tay một trên một dưới ở trong không khí vẽ ra một đám nửa vòng tròn độ cung.

Ôn quý nhân cắn môi dưới, ngửa đầu, kia một đoạn tuyết trắng cổ tinh tế giống như vào đông tuyết, làm người nhịn không được muốn nếm thượng một ngụm.

Khang Hi thấp hèn đi, ở kia tiệt cổ thượng hôn hôn, theo sau khàn khàn giọng nói hỏi: "Có nghĩ muốn?"

Nóng bỏng nhiệt khí phun ở cổ biên, ôn quý nhân thân mình co rụt lại, ôm cổ hắn ưm một tiếng.

Ủy khuất ôm hắn hướng hắn trên đầu vai cọ, liền ở Khang Hi cho rằng ôn quý nhân thẹn thùng không dám nói thời điểm, liền nghe thấy nàng nũng nịu tới một tiếng: "Tưởng ——"

Khang Hi đôi mắt nháy mắt đỏ lên, giọng nói cũng càng thêm khàn khàn, đôi mắt dừng ở nàng kia thủy hồng sắc yếm thượng, trầm giọng rồi lại kiên định nói: "Muốn nói, tự mình đem yếm vén lên tới."

Thân thủ, thân thủ đem vạt áo cấp vén lên tới? Ôn quý nhân nghe thấy lúc sau một khuôn mặt hồng như là muốn lấy máu.

Lắp bắp không dám hồi lâu cũng chưa động, nhưng Khang Hi đôi mắt rồi lại cố ý lệch hướng nàng kia chỗ nhìn. Yếm mặt sau bao vây lấy tiểu bạch thỏ bị như vậy không thêm che dấu ánh mắt nhìn, dần dần đều bị hắn nhìn ngạnh.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ