Khang Hi ngơ ngác đứng ở tại chỗ, thẳng đến ôn tần thân ảnh rốt cuộc biến mất không thấy lúc sau còn vẫn duy trì ngay từ đầu bị đẩy ra cái kia tư thế.
Một bên Lý Đức toàn đứng xa xa khom lưng súc đầu, hận không thể hiện tại liền biến mất.
Nhưng vẫn là được với trước căng da đầu khuyên: "Vạn tuế gia, bên ngoài gió lớn, nếu không chúng ta trở về?"
Khang Hi ở ôn biết hứa biến mất địa phương thật sâu nhìn thoáng qua, tay áo phía dưới vận may đều đang run rẩy, Lý Đức toàn lại căng da đầu hô một tiếng, Khang Hi lúc này mới có phản ứng.
Đem tay áo đi xuống hung hăng vung: "Nàng phản thiên!"
Khang Hi cả người lửa giận, Lý Đức toàn nghe nói vội vàng quỳ xuống: "Vạn tuế gia bớt giận, vạn tuế gia bớt giận."
"Ngươi ——" Khang Hi khí ngón tay đều đang run rẩy, cúi đầu nhìn dưới chân qua lại độ bước: "Ngươi đi...... Ngươi đi......"
Lý Đức toàn súc đầu, chờ vạn tuế gia phân phó.
Ôn tần nương nương thật sự vẫn là quá tuổi trẻ, liền tính vạn tuế gia lại như thế nào sủng ái nàng, cũng không thể đem vạn tuế gia đẩy ra a, không phát hiện vạn tuế gia đều khí thành bộ dáng gì?
"Phanh ——" một tiếng, liền thấy vạn tuế gia một quyền đầu đánh vào khung cửa thượng.
Lý Đức toàn đã nghênh đón hảo vạn tuế gia phát hỏa chuẩn bị, quả nhiên liền thấy vạn tuế gia cắn răng hung tợn thanh âm nói: "Ngươi đi Duyên Hi Cung, nhìn xem ôn tần trở về không?"
"A?" Lý Đức toàn ngẩng đầu, thật cẩn thận hỏi: "Vạn tuế gia, cứ như vậy a?"
Khang Hi nghe thấy hai mắt trào hạ hung hăng trừng, gầm nhẹ nói: "Còn không mau đi?"
Lý Đức đều bị rống vẻ mặt ngốc, vội vàng vội hoảng đứng lên hướng Duyên Hi Cung phương hướng chạy, một bên chạy một bên còn nói: "Là là, vạn tuế gia, nô tài này liền đi."
Lý Đức toàn xoa một ót hãn chạy, hắn một đường thở hổn hển chạy đến Duyên Hi Cung cửa, nhưng ngẩng đầu thấy ánh mắt đầu tiên thời điểm liền ngây ngẩn cả người.
Hiện tại vẫn chưa đến quan cửa cung hạ chìa khóa thời điểm, nhưng Duyên Hi Cung đại môn lại quan gắt gao.
Lý Đức toàn tâm tiếp theo nhảy, chạy nhanh ba lượng bước đi qua đi gõ cửa.
"Phanh phanh phanh ——" Duyên Hi Cung đại môn bị gõ làm vang.
Lý Đức toàn gõ non nửa thiên lý mặt đều không có điểm thanh âm, lại nghĩ đến vạn tuế gia đợi lát nữa sắc mặt, chạy nhanh thấu tiến lên nói: "Ôn tần nương nương? Ôn tần nương nương?"
"Nô tài Lý Đức toàn, vạn tuế gia làm nô tài lại đây nhìn một cái ngài!"
Lý Đức toàn dẩu mông híp mắt tiến đến kẹt cửa bên trong nhìn xung quanh, trong miệng liên tiếp nói dễ nghe lời nói: "Nương nương, nô tài Lý Đức toàn, vạn tuế gia không yên tâm ngài, ngài khiến cho nô tài đi vào nhìn ngài liếc mắt một cái?"
Này phiên nói vài biến, Duyên Hi Cung đại môn mới từ bên trong phát ra một tiếng kẽo kẹt thanh.
Thấy cửa mở ra một cái khe hở, Lý Đức toàn tâm tiếp theo hỉ, không đợi hắn đứng thẳng thân mình chui qua đi, liền thấy môn mở ra một cái một người khoan khe hở lúc sau, Tiểu Nguyên Tử từ bên trong bay nhanh trào ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
قصص عامةTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...