Ôn biết hứa bị vạn tuế gia ôm vào trong lòng ngực, ngồi ở long liễn thượng một đường tới rồi Duyên Hi Cung.
Long liễn buông, Lý Đức tất cả tại bên nhẹ giọng bẩm báo: "Vạn tuế gia, tới rồi."
Khang Hi hướng một bên ôn biết hứa kia nhìn liếc mắt một cái, vừa lúc đụng phải nàng nhìn qua ánh mắt, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng cặp mắt kia hơi hơi thượng chọn, mị nhãn như tơ phá lệ xinh đẹp.
Khang Hi trong lòng dâng lên một cổ thương xót, to rộng bàn tay vươn tới sờ soạng một phen nàng tóc.
"Trẫm ôm ngươi đi xuống." Vừa dứt lời hạ, không đợi ôn biết hứa phản ánh lại đây, Khang Hi liền cong lưng đôi tay đem nàng ôm lên. Ôn biết hứa lần này không như vậy sợ hãi, mở to một đôi quay tròn đôi mắt nhắm thẳng trên mặt hắn nhìn.
Khang Hi rũ xuống đôi mắt: "Như vậy nhìn trẫm làm gì?"
Ôn tần đôi mắt chợt lóe, lỗ tai lập tức đỏ bừng lên, mắt thấy cổ đều phải đỏ lên, Khang Hi mặt mày ôn hòa mang theo cười nói: "Còn không giúp trẫm đem mành mở ra?"
"Nga......" Ôn tần ngơ ngác gật gật đầu, tức khắc không rảnh lo mặt đỏ kịp thời đem mành cấp liêu lên.
Long liễn bên ngoài bọn nô tài quỳ đầy đất, Khang Hi cứ như vậy làm trò mọi người mặt ôm ôn tần đi xuống tới, hắn cao to hơn nữa ôn tần cả người dưới chân núi không hai lượng thịt, một đường ôm ôn tần trực tiếp đi đến Duyên Hi Cung.
"Vạn tuế gia, phóng tần thiếp xuống dưới." Vào Duyên Hi Cung đại môn, một sân nô tài thấy này hiện tượng vội vàng quỳ xuống.
Ôn tần mặt mũi mỏng, cả người chôn ở Khang Hi trước ngực, mềm mại trong thanh âm có thể nghe thấy nàng ở nhẹ giọng đánh run run. Khang Hi nhẹ giọng nói một thân: "Đừng sợ."
Theo sau cánh tay hướng lên trên vừa nhấc, bước chân đi càng nhanh.
Hắn lập tức đều đến nội điện, đem ôn biết hứa đặt ở giường nệm thượng, ôn tần vóc dáng đặt ở toàn bộ hậu cung đi lên nói kỳ thật là số một số hai, nhưng ở Khang Hi cao lớn thân mình trước mặt lại có vẻ phá lệ nhỏ xinh.
Khang Hi tay chống ở giường nệm trên tay vịn, cả người giống như một tòa nguy nga tiểu sơn.
Đối diện ôn tần đỏ mặt, trốn tránh con mắt có chút sợ hãi, liền ở Khang Hi mang theo ý cười mặt để sát vào ở nàng trước mặt thời điểm, ôn tần yết hầu một lăn, bỗng nhiên nói: "Tần thiếp không thương thạch đáp ứng."
Nàng nói xong câu đó liền vội vàng chuyển qua đầu, ánh mắt đối thượng Khang Hi lại cường điệu một câu: "Thạch đáp ứng tay không phải tần thiếp lộng thương."
Nàng nửa dựa vào giường nệm thượng, đối diện bên cạnh cửa sổ, ánh mặt trời xuyên qua khe hở lặng yên đánh tiến vào dừng ở nàng trắng nõn trên đầu vai, thủy hồng sắc trang phục phụ nữ Mãn Thanh bên ngoài là một tầng hơi mỏng lụa mỏng, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống có chút trong suốt.
Khang Hi ánh mắt ám trầm xuống dưới, ngữ khí bắt đầu có chút thất thần: "Nga? Đó là sao lại thế này?" Hắn một bên nói, một bên vươn ra ngón tay nhéo lũ ôn tần đầu tóc quấn quanh nơi tay chỉ gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Narrativa generaleTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...