chương 126

1K 20 0
                                    

"Chủ tử." Mắt thấy phía sau người vứt ra hảo xa, miên sương mù mới dám mở miệng. Thái Tử tới đột nhiên, nàng lập tức mất đúng mực.

Đi ra hảo xa, mới dần dần phục hồi tinh thần lại: "Ngự Hoa Viên người đến người đi, nếu là người có tâm nhìn thấy nói cho vạn tuế gia, này nhưng như thế nào cho phải?" Nói đến này miên sương mù nhấp nhấp môi, nàng không từng gả chồng, cũng không hiểu nam nhân.

Nhưng cho dù không gả hơn người nàng cũng biết, loại sự tình này bất luận cái gì nam nhân đều sẽ để ý, huống chi là đế vương.

Nghĩ vậy, nàng lo lắng ngẩng đầu hướng chủ tử kia nhìn thoáng qua.

Ôn biết hứa lại vẻ mặt đạm nhiên nói: "Sợ chính là không ai nói cho vạn tuế gia." Nàng đầy mặt bình tĩnh, rũ xuống mi mắt xem ngầm mãn nhãn châm chọc, một đôi hàm sương mù như nước thu mắt lạnh băng không có một tia cảm tình.

Trắng nõn cằm hơi hơi nâng lên: "Nếu không phải vì cái này, ta liền thấy hắn một mặt đều không nghĩ thấy."

Miên sương mù tiếng nói khàn khàn nói: "Chủ tử, ngài vừa mới là cố ý cùng Thái Tử gặp mặt?" Ôn biết hứa kia mạt đổ ở ngực hờn dỗi, tới mau, đi cũng mau.

Cúi đầu gợi lên khóe miệng cười cười, hẹp dài mắt đào hoa một hoành, kiều nhu tiếng nói cùng trong xương cốt vũ mị làm nhân tâm tiêm đều bắt đầu phiếm mềm mại: "Ta nếu là không cùng Thái Tử gặp mặt, như thế nào dẫn tới vạn tuế gia lại đây đâu?"

Nàng đứng ở chính mình phía trước, nửa rũ mắt, nghiêng đi nửa khuôn mặt, linh động hai mắt một mảnh giảo hoạt, kiều mị hồn nhiên thiên thành

Miên sương mù tuy là xem gương mặt kia xem lâu rồi, lúc này cũng xem đầu quả tim nhảy dựng, không dám hỏi lại, vội vàng đỡ ôn biết hứa hồi cung đi.

**

Duyên Hi Cung

Chủ tử sợ nhiệt, chỉ cần là mùa hạ nhà ở ngày ngày đều phóng băng bồn, các cung nữ tay cầm cây quạt đứng ở kia, đối với băng bồn nhẹ nhàng một phiến, mãn nhà ở đều là lạnh tư tư.

Cung nữ nhìn một cái ngẩng đầu đi phía trước phương vừa thấy, chủ tử sườn đối với cửa sổ, nằm nghiêng ở ghế thái sư.

Trong khoảng thời gian này vạn tuế gia đều mau nửa tháng không có tới chủ tử nơi này, trong cung dưới chân núi đều ở truyền Thần phi nương nương thất sủng.

Nàng mắt trông mong nhìn ghế thái sư người. Mảnh khảnh dáng người, da thịt trắng nõn đến thủy linh linh, chỉ cần chính là một cái sườn mặt, khiến cho người nhìn hô hấp một cái chớp mắt, nếu là như vậy nhan sắc người đều có thể thất sủng nói, này hậu cung không biết còn có ai có thể vào vạn tuế gia đôi mắt.

Cung nữ nghĩ vậy, trong tay cây quạt hướng động tác, bỗng nhiên bên ngoài truyền đến một trận tiếng bước chân. Nàng nâng lên mặt xem qua đi, liền thấy vạn tuế gia lạnh một khuôn mặt chính hướng này đi tới.

Đế vương tôn sư, bễ nghễ thiên hạ, cung nữ coi trọng liếc mắt một cái cũng không dám lại xem, vội vàng quỳ xuống đi: "Nô tỳ......" Nàng mới vừa mở miệng, đỉnh đầu liền truyền đến vạn tuế gia lạnh băng thanh âm: "Lăn xuống đi."

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ