Nàng không nghĩ tới Huệ Phi như vậy nhẫn tâm, như vậy lời đồn đãi vừa nói ra tới rõ ràng là muốn ôn tần nương nương mệnh!
Trần thị nghĩ đến chính mình lúc trước vì bảo mệnh biên hạ bực này nói dối, nguyên liền hãm ôn tần nương nương với bực này uy hiếp giữa, thả Huệ Phi vẫn là cái ngạnh tâm địa thủ đoạn ngoan độc nhân vật, hiện nay theo dõi ôn tần nương nương, lấy nàng thủ đoạn không đem nương nương giết chết cũng muốn thoát thành da.
Tưởng tượng đến Huệ Phi, Trần thị thân mình liền ngăn không được run rẩy lên.
"Ta muốn nói cho ôn tần nương nương......" Nàng liều mạng một cổ kính, liều mạng hướng Duyên Hi Cung hướng. Vừa đến cửa liền đụng phải nghênh diện đi tới nguyên công công, Trần thị biết hắn là ôn tần nương nương bên người người tâm phúc, thấy hắn khi đôi mắt đều sáng.
"Nguyên công công...... Nguyên công công." Trần thị xông lên trước bắt lấy hắn cổ tay áo: "Nô tỳ có việc muốn cùng ôn tần nương nương hội báo, còn thỉnh nguyên công công thông truyền một tiếng nhi."
Tiểu Nguyên Tử nhìn trước mặt Trần thị kia trương quen thuộc mặt, không âm không dương nha một tiếng: "Ta tưởng là ai đâu? Nguyên lai là Trần cô nương." Tiểu Nguyên Tử một bên nói, một bên bất động thần sắc đem Trần thị tay cấp huy đi xuống.
"Công công," Trần thị vẻ mặt cầu xin: "Cầu xin ngươi đi bẩm báo một tiếng, nô tỳ là thật sự có việc muốn nói."
Tiểu Nguyên Tử từ trong lỗ mũi cười lạnh ra tiếng, âm dương quái khí nói: "Trần cô nương, chúng ta nương nương không thích ngươi, vì chính là cái gì ngươi không phải không hiểu."
"Ngươi vẫn là rời đi Duyên Hi Cung, đừng tới này ngại nương nương mắt."
Tiểu Nguyên Tử nói xong xoay người liền đi, Trần thị thấy thế vội vàng nhào lên đi quỳ trên mặt đất: "Nguyên công công, việc này liên quan đến ôn tần nương nương danh dự, nếu là công công thật sự để ý nương nương nói, sao không đi vào bẩm báo một tiếng cũng giống vậy ngày sau hối hận!"
Tiểu Nguyên Tử cúi đầu mặc không lên tiếng hướng Trần thị trên mặt nhìn thoáng qua, bĩu môi dùng tiêm tế thanh âm nói: "Đến, ngươi tại đây chờ, chỉ nếu là nương nương không thấy nô tài cũng không có biện pháp."
Trần thị gật gật đầu, mắt trông mong nhìn nguyên công công đi vào.
Nàng đôi tay gắt gao trộn lẫn ở bên nhau, nhìn không chớp mắt nhìn Tiểu Nguyên Tử bóng dáng biến mất ở trước mắt.
Nàng mắt trông mong đợi hồi lâu, cuối cùng là thấy Tiểu Nguyên Tử thân ảnh triều nàng đi tới, Trần thị đón nhận đi chờ mong hỏi: "Thế nào?"
"Nương nương không thấy ngươi," Tiểu Nguyên Tử phe phẩy đầu: "Cô nương đi mau."
"Ta......" Trần thị trên mặt một trận trắng bệch lui ra phía sau hai bước, ôn tần nương nương không thấy nàng, tất nhiên là đương nhiên.
Chỉ nàng tưởng tượng đến Huệ Phi kia tràn đầy tàn nhẫn biểu tình, Trần thị hồng con mắt cúi đầu nhỏ giọng nói: "Còn thỉnh công công nói cho nương nương, Huệ Phi nương nương thiết kế vu tội ôn tần nương nương cùng người lén lút trao nhận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...