Ngày ấy, Huệ Phi mới vừa hồi chung túy cung liền quay đầu cho Trần thị một cái tát.
"Tiện nhân ——"
Trần thị che lại bị phiến hồng mặt, mặc không lên tiếng quỳ gối kia, này thanh tiện nhân rõ ràng là Huệ Phi bị ôn tần khí tới rồi lấy nàng rải hỏa, nàng chỉ chịu là được, vô luận nàng nói cái gì cũng chưa dùng.
Quả nhiên, giây tiếp theo Huệ Phi liền cắn răng hung hăng nói: "Ôn tần hôm nay như vậy nhục nhã bổn cung, ngày sau bổn cung nhất định phải gấp bội còn trở về."
Huệ Phi bạch bạch ném hậu cung quản lý thực quyền vốn là khí không thuận, lúc sau thấy vạn tuế gia cùng ôn tần chi gian náo loạn mâu thuẫn, liền sử tiểu thông minh tìm mọi cách làm tới một cái Trần thị muốn mượn cơ đưa cho vạn tuế gia, không nghĩ tới cư nhiên chó ngáp phải ruồi ngược lại làm vạn tuế gia cùng ôn tần hòa hảo.
Nàng bổn cùng ôn tần chi gian không có mâu thuẫn, nhưng là ở ôn tần trên người nhiều lần đều vấp phải trắc trở, Huệ Phi thân cư địa vị cao quán, hiện tại khí tâm đều đang run rẩy.
"Kẻ hèn một cái tần, ỷ vào vạn tuế gia sủng ái cư nhiên như vậy không đem bổn cung để vào mắt." Huệ Phi vung tay lên, đem trước mặt bình hoa bang một tiếng ném trên mặt đất.
Trong phòng nô tài quỳ đầy đất, thấy Huệ Phi bộ dáng này đại khí cũng không dám suyễn.
"Nương nương ——" bích lan tưởng tiến lên khuyên nhủ Huệ Phi, lại nghe thấy phía sau truyền đến tiếng bước chân, chỉ thấy một môi hồng răng trắng tiểu thái giám đi lên trước nói: "Nương nương, tin tới rồi."
Bích lan vừa nghe vội vàng đi xuống, tiếp nhận tiểu thái giám đôi tay đệ đi lên phong thư, cung kính đưa đến Huệ Phi trong tay: "Nương nương ——"
Huệ Phi nhân khí không thông thuận, ngực không ngừng trên dưới phập phồng. Một tay tiếp nhận tùy ý mở ra vừa thấy, chỉ đi xuống nhìn một hồi, người liền thất thần.
Đọc nhanh như gió đi xuống nhìn lại, lạnh băng hai mắt bắt đầu một chút một chút sáng lên.
Sau khi xem xong, Huệ Phi hô to: "Hảo hảo hảo hảo ——"
Huệ Phi bàn tay ở trên mặt bàn hung hăng đi xuống một phách: "Không hổ bổn cung thời gian dài như vậy phái người đi tra ôn tần cái kia tiện nhân."
"Cuối cùng là làm bổn cung tìm được rồi điểm dấu vết để lại!" Huệ Phi bàn tay liên tiếp vỗ cái bàn, trong giọng nói tràn đầy vui sướng.
Bích lan thấy thế, thật cẩn thận phủng nước trà tiến lên hỏi: "Nương nương, ngài chính là tìm được rồi chứng cứ?"
"Thám tử tra được Duyên Hi Cung vị kia ôn tần nương nương ở tiến cung phía trước ăn từng ở kinh thành ở ngoài chùa miếu tiểu trụ quá một đoạn thời gian." Huệ Phi một bên cười, một bên nhẹ nhàng vuốt trong tay phong thư: "Mà kỳ quái chính là kia đoạn thời gian nội, trong miếu cư nhiên xuất hiện quá trong cung người."
Bích lan trong lòng nhảy dựng, cứng họng nói: "Nương nương...... Nhưng...... Chính là Thái Tử người?"
Huệ Phi đôi mắt nhẹ nhàng nhíu lại, suy nghĩ nói: "Ấn thời gian tới tính nói, kia đoạn thời gian Thái Tử xác thật ra cung quá." Tuy thời gian đối thượng, nhưng việc này liên lụy quá lớn, Huệ Phi không dám đoán mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Fiction généraleTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...