Duyên Hi Cung đại môn lại văn ti chưa động.
Khang Hi đầu tiên là một trận ngây người, theo sau mới nhớ tới tự lần trước lúc sau, ôn Duyên Hi Cung môn đã đóng hơn một tháng.
Linh hoạt kỳ ảo tiếng đàn còn ở tiếp tục, trong viện truyền đến ôn tần kia triền miên một câu: "Tư quân không thấy quân......"
Khang Hi hít sâu một hơi, đem ngực kia cổ trọc khí phun ra, nâng lên tay hướng trên cửa gõ gõ.
"Thịch thịch thịch ——"
Tiếng đập cửa lại bị quấn quanh tiếng đàn chi gian, che dấu qua đi, bên trong không có chút nào động tĩnh.
Hắn đem đầu dựa vào trên cửa, uống say sau choáng váng đầu mơ màng, nhưng cặp kia vẩn đục đôi mắt lại càng ngày càng sáng, an linh chùa đủ loại đều ở trước mắt, Khang Hi hiện tại bức thiết muốn gặp ôn tần một mặt.
Gõ cửa thanh âm càng thêm lớn lên, hắn dựa vào trên cửa kêu: "Ôn tần......"
"Ôn tần...... Là trẫm, cho trẫm mở cửa."
Lý Đức toàn thấy thế cũng vội vàng tiến lên hỗ trợ gõ: "Ôn tần nương nương, mau mở cửa a, vạn tuế gia tới."
Làm ra lớn như vậy động tĩnh, bên trong người tự nhiên nghe thấy được, nguyên bản triền miên tiếng đàn lập tức ngừng lại, trong viện tức khắc an an tĩnh tĩnh, theo sau truyền đến từ xa đến gần tiếng bước chân.
Khang Hi nghe kia tiếng bước chân, đứng thẳng thân mình.
Kia tiếng bước chân nguyên lai càng gần, lúc sau bên trong cánh cửa truyền đến một trận thấp thỏm thanh âm: "Vạn...... Vạn tuế gia, nương nương làm nô tài tới cùng ngài nói một tiếng, nửa đêm canh thâm lộ trọng, vạn tuế gia vẫn là trở về."
"Lớn mật ——" Lý Đức toàn quát lớn.
"Mở cửa, làm trẫm đi vào." Rượu sau hơi thở mang theo vài phần vẩn đục, Khang Hi thân mình cũng theo lay động hai hạ, Lý Đức toàn vội vàng đem người đỡ lấy.
Bên trong cánh cửa Tiểu Nguyên Tử sợ hãi cực kỳ, run rẩy thanh âm nói: "Vạn...... Vạn tuế gia, nương nương nói nàng nghỉ ngơi, ngài vẫn là đi về trước."
"Nói hươu nói vượn!" Khang Hi gầm lên một tiếng, vừa mới bên trong còn đánh đàn âm đâu, đương trẫm nghe không được?
"Mau cho trẫm mở cửa ra!"
Tiểu Nguyên Tử không dám mở cửa, run run rẩy rẩy cong eo nói: "Vạn tuế gia ngài chờ một lát một hồi, nô tài trở về hỏi một chút chủ tử."
Trong nháy mắt, Tiểu Nguyên Tử liền chạy đi rồi.
Lý Đức toàn đứng ở Khang Hi phía sau, líu lưỡi ôn tần nương nương lá gan cũng thật đại, vạn tuế gia đều tới cửa, ôn tần nương nương còn dám đem vạn tuế gia cự chi ngoài cửa.
Nhưng hắn lại như thế nào phun tào, cũng không thể không đứng ở ngoài cửa chờ.
Lý Đức toàn đi theo Khang Hi phía sau, mặc không lên tiếng ở Duyên Hi Cung ngoài cửa chờ, qua thật dài một hồi, bên trong cánh cửa mới nghe thấy ôn tần nương nương thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
General FictionTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...