Thần phi cùng Đức phi cùng đi Càn Thanh cung, không bao lâu vạn tuế gia liền tước đoạt Đức phi nương nương chưởng quản hậu cung quyền lợi.
Trong cung lời đồn đãi trong khoảng thời gian ngắn toàn bộ an tĩnh xuống dưới, chuyện này rõ ràng là Thần phi ỷ vào sủng ái ỷ thế hiếp người, nhưng là đến cuối cùng bị phạt lại là Đức phi. Vạn tuế gia tâm chói lọi thiên hướng Thần phi, liền tính là còn lại những cái đó các phi tần không phục, cũng chỉ có cắn răng ngạnh sinh sinh nhịn xuống tới.
Cũng cùng thời gian biết, tại đây hậu cung trung Thần phi địa vị là cùng kiểu gì tôn quý, trên cơ bản là áp đảo mọi người phía trên.
Đắc tội Thần phi, đó chính là tương đương đắc tội vạn tuế gia.
Cho nên, trong lúc nhất thời an tĩnh không ngừng những cái đó lời đồn đãi, còn có Nội Vụ Phủ những cái đó bọn nô tài, căng căng chiến chiến sợ Thần phi nương nương tìm tới các nàng phiền toái.
Lo lắng đề phòng qua hai ngày, nhưng Thần phi nương nương lại một chút động tĩnh đều không có, Nội Vụ Phủ bọn nô tài lúc này mới yên lòng. Đến nỗi Thần phi nương nương liền hôm nay muốn đổi cái quản sự, ngày mai muốn điều khai hai cái cung nữ, Nội Vụ Phủ bọn nô tài đều là không nói một lời nhanh nhẹn chớp mắt liền cấp làm.
Đến nỗi những cái đó điều đi chính là ai người, bọn họ liền tính là biết lại như thế nào?
Thần phi nương nương như thế thịnh sủng, đắc tội với ai cũng không thể đắc tội Thần phi nương nương.
Duyên Hi Cung
Hậu cung trên dưới một mảnh an tĩnh, ôn biết hứa trong khoảng thời gian này quá thật sự là thư thái, Đức phi quản lý hậu cung lâu rồi, trên cơ bản nơi chốn đều có nàng người, ôn biết hứa nhìn như tiểu đánh tiểu nháo trên thực tế đem nàng người cấp trừ bỏ không ít, Khang Hi xem ở trong mắt lại tùy ý nàng lăn lộn.
"Vạn tuế gia cũng thật sủng ái chủ tử......" Hạnh vũ bưng điểm tâm đi lên trước, nàng bộ dáng cơ linh cũng làm một tay hảo điểm tâm, mới ra nồi vó ngựa bánh mềm mại thơm ngọt, ngày mùa hè người tới cả người phiếm mềm ăn cũng so ngày xưa thiếu chút, trong khoảng thời gian này tới có nàng ăn uống nhưng thật ra hảo rất nhiều.
Nằm ở giường nệm thượng ôn biết hứa vừa nghe lời này, đem nguyên bản đưa đến bên miệng chung trà lại nguyên dạng thả trở về, cười như không cười hướng hạnh vũ kia nhìn thoáng qua: "Ngươi chỉ nhìn ra cái này?"
Hạnh vũ vẻ mặt ngây thơ, quay đầu xin giúp đỡ ánh mắt hướng miên sương mù kia nhìn lại.
Sau cười đi lên trước, duỗi tay đem nàng khay điểm tâm buông đi, đồng thời cũng nói: "Đức phi chưởng quản hậu cung nhiều năm, nơi chốn xếp vào đều là nàng người, vạn tuế gia nếu tước đoạt Đức phi nương nương chưởng quản hậu cung chức quyền, liền sẽ không để ý chủ tử triệt hạ đi chính là ai tâm phúc."
"Tương phản, vạn tuế gia nhưng thật ra thật cao hứng."
"Cao hứng?" Hạnh vũ quay đầu, vẻ mặt không rõ: "Vạn tuế gia vì cái gì cao hứng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Fiksi UmumTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...