"Phanh ——"
Khang Hi nguyên bản phủng chung trà tay thuận thế thả xuống dưới, tiểu thái giám thân mình run lên, liền nghe thấy hắn hỏi: "Bị phỏng tay?"
Quỳ trên mặt đất tiểu thái giám gật gật đầu, tiếp tục nói: "Là, nghe nói là một chén trà nóng toàn hắt ở trên tay, thạch đáp ứng đương trường liền đau khóc, vạn tuế gia không cần sốt ruột thái y đã đi."
Trên long ỷ người gật gật đầu, ngữ khí nhàn nhạt nói: "Làm người đưa chút bị phỏng cao qua đi."
"Tra, nô tài tuân mệnh!" Tiểu thái giám khom lưng lui xuống.
Nội điện an tĩnh lại, không quá một hồi liền nghe thấy vạn tuế gia bàn tay to chụp ở trên bàn: "Cái này ôn tần, lá gan quá lớn chút......"
Lý Đức toàn biết vạn tuế gia đối ôn tần đặc thù, hơn nữa ngày thường ôn tần nương nương đãi bọn họ này đó làm nô tài cũng cũng không khó xử, Lý Đức toàn liền nghĩ tiến lên khuyên thượng hai câu: "Vạn tuế gia, ôn tần nương nương ngày thường tính tình nhất ôn hòa......" Chỉ sợ có cái gì hiểu lầm.
Chỉ hắn nói còn chưa nói lời nói, liền nghe thấy vạn tuế gia lại oanh một tiếng đấm ở trên bàn.
"Trẫm xem nàng đây là cậy sủng mà kiêu mới là."
Lý Đức toàn bộ khai hỏa khẩu một câu vạn tuế gia liền như vậy sinh khí, liền súc thân mình không dám lại khuyên, trong lòng đối ôn tần nương nương thực sự đồng tình, chợt thất sủng lại ra như vậy sự, sợ không phải ngày sau phải bị vạn tuế gia ghét bỏ?
Hắn chính loạn tưởng, giương mắt chính thấy vạn tuế gia nổi giận đùng đùng đi ra ngoài.
Lý Đức toàn tâm trung nhảy dựng, liền thấy vạn tuế gia vừa đi vừa nói: "Trẫm nhưng thật ra muốn đi nhìn một cái, ôn tần đến tột cùng có bao nhiêu đại lá gan."
Duyên Hi Cung
Khang Hi bước chân đi bay nhanh, đi Duyên Hi Cung lại không tìm được người.
"Người đâu?" Hắn chưa thấy được người vừa giận, ngữ khí tự nhiên liền nghiêm túc xuống dưới, canh giữ ở ngoài cửa Tiểu Nguyên Tử nghe nói vạn tuế gia tới vội vàng vọt vào đi, quỳ trên mặt đất nhanh nhẹn đánh cái ngàn nhi nói: "Nô tài khấu kiến vạn tuế gia."
Khang Hi hắc vững vàng hai mắt quay đầu: "Các ngươi chủ tử người đi đâu?"
Tiểu Nguyên Tử trên mặt một trận hoảng loạn, nuốt nuốt nước miếng run run nói: "Hồi vạn tuế gia, chủ tử đi thanh trúc lâu."
"Thanh trúc lâu?" Khang Hi ngữ khí cứng đờ, ánh mắt đánh vào Tiểu Nguyên Tử trên đỉnh đầu: "Nàng đi kia làm gì?"
"Nô tài cũng không biết." Tiểu Nguyên Tử đau đầu gãi gãi đầu: "Chủ tử không yêu làm nô tài ở bên trong điện hầu hạ, chỉ mang đi miên sương mù tựa vân hai người, nói là hoài niệm gì đó, lúc sau liền đi thanh trúc lâu."
Khang Hi phiết hắn liếc mắt một cái, theo sau liêu hạ vạt áo đi ra ngoài.
Thanh trúc lâu ly Duyên Hi Cung lộ trình không ít, Khang Hi liền tính là ngồi ở long liễn thượng cũng dùng mười lăm phút canh giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...