Trần thị nhìn trong gương ngăn nắp lượng lệ chính mình, tỉ mỉ trang điểm quá một phen lúc sau, cả người đều không giống nhau, kia thẳng bức người đáy mắt diễm sắc, một chút đều không giống như là chính mình.
Nàng vuốt chính mình mặt, lẩm bẩm hỏi phía sau người: "Không phải nói ôn tần nương nương thích tố trang sao?"
Cho nàng trang điểm ma ma đứng ở nàng phía sau, chính đem cầm một cây hoa sen trâm ở nàng phát kiện khoa tay múa chân, nghe thế từ một đôi vẩn đục ánh mắt đánh vào trên người nàng, quỷ dị cười một tiếng: "Các ngươi những người này, xem đều là mặt ngoài."
"Trang điểm lại thuần tịnh lại như thế nào? Ôn tần nương nương kia một thân bức người diễm sắc chính là áp đều áp không được." Nàng một bên nói một bên đem cây trâm cắm ở nàng tóc, có chút già nua thân mình sau này một lui.
Đôi mắt dừng ở Trần thị trên người, từ trên xuống dưới đánh giá hồi lâu, theo sau vừa lòng gật gật đầu.
"Như vậy vừa thấy tuy không thể lấy giả đánh tráo, nhưng có thể giống cái bốn năm phần đã là ngươi tạo hóa." Ma ma nói làm Trần thị trong lòng căng thẳng, nàng nhìn trong gương chính mình, như vậy có thể so với xuân hoa hảo nhan sắc cũng tựa như cái bốn năm phần?
"Kia......" Nàng cắn môi dưới, ánh mắt do dự.
Phía sau ma ma nhìn ra nàng suy nghĩ, lời nói thấm thía nói: "Cô nương, ngươi hiện tại nhưng ngàn vạn không cần loạn suy nghĩ, trong nhà còn có người chờ ngươi đi cứu đâu." Nàng một bên nói, một bên đem ánh mắt dừng ở Trần thị kia đầy mặt phức tạp trên mặt.
"Trong lòng liền tính là có người cũng muốn ngăn chặn, huống chi này toàn bộ thiên hạ đều là vạn tuế gia, ngươi nếu là lần này thành vinh hoa phú quý toàn không nói chơi, hà tất nếu muốn một cái không chiếm được người đâu?"
Ma ma một câu tuy ngữ khí bình đạm, nhưng lại đem Trần thị sợ tới mức không nhẹ.
Nàng run rẩy thanh nhi nói: "Ma ma, ngài như thế nào sẽ biết?" Lời nói vừa hỏi ra tới, nàng mới phát hiện chính mình thanh âm sắp nhảy ra giọng nói khẩu, nếu là, nếu là biết đến lời nói, nàng nên làm thế nào cho phải.
Đại khái là nhìn ra nàng trong mắt khẩn trương, kia ma ma cười một câu, trong mắt lộ ra hòa ái: "Cô nương, lão nô tại đây hậu cung hầu hạ vài thập niên, cái gì chưa thấy qua?"
Nói đến này, nàng cố tình phóng nhẹ ngữ khí: "Ngươi yên tâm, lão nô một không biết ngươi trong lòng người là ai, nhị sẽ không lắm miệng tùy ý nói ra đi, cô nương chỉ lo đem lão nô vừa mới câu nói kia đương mây khói thoảng qua, xoay người đã quên đó là."
Ma ma vừa nói xong, liền cung hạ thân tử lui xuống.
Dư lại Trần thị một người đối mặt gương nhìn bên trong chính mình, thẳng đến bên ngoài có người ở thúc giục, Trần thị mới thở ra một hơi, đẩy trước mặt đại môn.
Nàng đi theo cung nữ đi Huệ Phi nội điện, Huệ Phi nương nương đã ở kia chờ.
Thấy nàng ánh mắt đầu tiên, trong mắt hiện lên một tia kinh hỉ, theo sau lại chuyển hóa vì đầy mặt oán hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Fiction généraleTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...