"Ôn quý nhân không thích đào hoa?"
Thông thường ở tới này vì trốn kính tần, nhìn liếc mắt một cái ba tháng phân khai đào hoa cùng khi khác khai cũng không có gì bất đồng, liền không gì hứng thú tiếp tục đi phía trước tễ.
Giơ tay sờ sờ bụng, lặng lẽ đánh giá bên người ôn quý nhân.
Trong lòng âm thầm líu lưỡi, chỉ cảm thấy ôn quý nhân được sủng ái xác thật là có tư bản, như vậy thân hình cùng bộ dạng liền tính là đặt ở hậu cung cũng là nhất đẳng nhất xuất sắc.
Lại quay đầu thời điểm vừa lúc chính thấy nàng đem trong tầm tay đào hoa túm hạ, dùng sức vân vê.
Thông thường ở nhịn không được, thấu tiến lên hai bước phóng thấp giọng tin tức ra tới.
Ôn biết hứa tay một đốn, ngẩng đầu mỉm cười nói: "Còn hảo, nhưng so sánh đào hoa ta còn là thích hoa mai một chút." Ôn biết hứa quay đầu giải thích, vừa lúc đụng phải nhất bên phải thạch đáp ứng nhìn qua ánh mắt.
Người sau đôi mắt co rụt lại, liền lại chạy nhanh cúi đầu.
Ôn biết hứa phát hiện, này thạch đáp ứng thật đúng là có ý tứ.
Ôn quý nhân được sủng ái, thông thường ở tuy có mang thân mình lại vẫn là so ra kém nàng nửa điểm, nguyên bản là tưởng nịnh bợ nịnh bợ nàng, nhưng nhìn lên ôn quý nhân đã quay đầu xem địa phương khác, thông thường ở há miệng thở dốc mau đến cổ họng nói ngạnh sinh sinh nuốt đi xuống.
"Này cảnh diệu môn đào hoa xác thật là đẹp, nhưng chính là không biết là cái gì biện pháp làm nàng ba tháng phân khai." Mật tần đối với này cảnh tượng cảm thấy cực kỳ, xuất khẩu hỏi một câu.
Ninh quý nhân nghe nói, chớp chớp mắt cười nói: "Này đều phải ít nhiều những cái đó nhà ấm trồng hoa nô tài."
"Các tỷ tỷ hướng trong đi, bên trong đào hoa mới xem như đẹp." Nàng nói xong, mang theo đám người hướng bên trái đi.
Đối nơi này quen thuộc bộ dáng một chút đều không giống như là lần đầu tiên tới bộ dáng.
Ôn biết hứa vô pháp, chỉ phải đi theo đi lên, thông thường đang nhìn phía sau theo kịp kính tần lập tức ôm bụng cách nàng xa xa.
Ninh quý nhân đi đầu tiếp tục đi phía trước đi, một bên nói: "Chúng ta a đều là lấy Thái Tử điện hạ phúc, còn không có đầu xuân Thái Tử điện hạ khiến cho nhà ấm trồng hoa người tưởng hết biện pháp, một hai phải làm đào hoa trước tiên khai."
"Này thật đúng là hi kỳ a, Thái Tử còn có như vậy thời điểm?" Thông quý nhân vừa nghe, tò mò hỏi một câu, nàng rất xa nhìn thượng quá Thái Tử hai mắt, chỉ cảm thấy người nọ như thanh trúc nho nhã, không giống như là như vậy xúc động người.
Nàng quay đầu nhẹ giọng hỏi hỏi ôn biết hứa: "Tỷ tỷ ngươi cảm thấy Thái Tử là cái dạng này người sao?"
Ôn biết hứa kéo kéo khóe miệng, lắc đầu nói: "Ta cũng không biết."
Trong lòng lại cảm thấy buồn cười, Thái Tử điện hạ nhìn vô dục vô cầu, đãi nhân ôn hoà hiền hậu có lễ giống như là tiên nhân giống nhau, kỳ thật nội bộ ai cũng không biết, hắn có bao nhiêu lãnh khốc vô tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...