"Mật tần ——"
Nguyên bản bị hồng thúy cuốn lấy mật tần vốn là hoảng hốt, hiện tại nghe thấy Khang Hi trầm thấp không có phập phồng thanh âm càng là thân mình run lên.
Cứng đờ ngẩng đầu lên, nhìn mắt đối diện mặt Khang Hi, thấy hắn nửa nhấp môi, ánh mắt lãnh đạm. Mật tần trong lòng bắt đầu có dự cảm bất hảo.
Nàng không rảnh lo bắt lấy nàng hai chân như thế nào xả cũng xả không đi hồng thúy, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Khang Hi, khóe miệng xả ra một cái cười tận lực dùng vững vàng ngữ khí giải thích: "Vạn...... Vạn tuế gia."
Mang theo hộ giáp ngón tay ghé vào nàng dưới thân hồng thúy: "Nàng nói hươu nói vượn, vạn...... Vạn tuế gia ngài nhưng ngàn vạn không cần tin tưởng nàng."
"Mật tần nương nương......" Hồng thúy đôi tay gắt gao bắt lấy mật tần chân, tùy ý mật tần cung nữ chi tình như thế nào xả cũng xả không khai, nàng liên tiếp cầu xin: "Mật tần nương nương, cầu ngài tha nô tỳ người nhà."
"Nô tỳ cha mẹ tuổi lớn, đệ đệ muội muội còn không hiểu chuyện, chỉ cần ngài tha nô tỳ người nhà, nô tỳ chuyện gì đều nguyện ý vì ngài làm, chỉ cầu ngài buông tha nô tỳ người nhà một cái tánh mạng."
"Ngươi......" Mật tần tâm là hoàn toàn luống cuống, nàng như thế nào cũng không thể tưởng được hồng thúy cư nhiên như vậy không ấn lẽ thường ra bài, hoảng không sẽ bị loạn thẳng tắp sau này lui, trong miệng lại bản năng phản bác: "Ngươi cái tiện tì, bổn cung khi nào làm ngươi đã nói những lời này."
"Người nhà của ngươi lại như thế nào sẽ ở bổn cung trong tay?" Nàng sợ hãi bị vạn tuế gia phát hiện, dùng sức tránh thoát khai hồng thúy tay.
Nhưng hồng thúy trảo thật chặt, mật tần lúc sau không có biện pháp, nâng lên ăn mặc chậu hoa đế chân cao cao nâng lên hung hăng hướng hồng thúy trên tay một dậm: "Ngươi cái nói tám đạo tiện tì, cư nhiên ở vạn tuế gia trước mặt vu tội bổn cung."
"Còn không đem ngươi tay từ bổn cung trên người dịch khai."
Chậu hoa đế đạp lên trên tay, hồng thúy tay nháy mắt sưng lên, khóc tang truyền đến từng đợt đau hô.
Nhưng mật tần lại bất chấp, nội tâm thật sự là hoảng loạn, lại quá sợ hãi bị vạn tuế gia phát hiện, cả người dùng tàn nhẫn kính nhi ở hồng thúy trên tay dậm: "Làm ngươi nói bậy, làm ngươi nói bậy......"
Mắt lạnh nhìn mật tần này một bộ điên khùng bộ dáng, Khang Hi trong mắt hiện lên một tia chán ghét, lạnh băng tiếng nói nhàn nhạt nói: "Đủ rồi ——"
Nghe được vạn tuế gia ra tiếng, Lý Đức toàn vội vàng đi lên đem người kéo ra.
Cúi đầu nhìn đỏ mắt thúy một đôi tràn đầy máu tươi lại rách mướp đôi tay, tìm cái khăn cái ở mặt trên: "Không cần vũ vạn tuế gia cùng các vị nương nương đôi mắt."
Hồng thúy quỳ trên mặt đất, bò đến Khang Hi trước mặt: "Vạn tuế gia, nô tỳ vu tội ôn tần tội đáng chết vạn lần, nhưng người nhà thật sự là vô tội, cầu vạn tuế gia tha nô tỳ người nhà một cái tánh mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...