Đỗ ma ma nguyên là đứng ở cửa, nghe được thanh nhi sau đôi tay đặt ở trước người, mắt nhìn thẳng đi vào.
Một trận gió thổi tới phía sau môn kẽo kẹt lay động một tiếng, lại nhốt lại, vào đông thiên trong phòng ấm dào dạt, hành cung lấy Thái Hoàng Thái Hậu phúc, ăn mặc chi phí không sai chút nào.
Trong phòng mặt điểm chậu than, từ đầu tới đuôi đều phiếm ấm.
Đỗ ma ma ngẩng đầu, liền thấy người nọ ngồi ở đối diện mặt, một thân tám phần tân bột củ sen sắc trang phục phụ nữ Mãn Thanh, cổ áo lăn một vòng màu trắng hồ ly mao, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ cọ ở mặt trên, gương mặt kia so cổ áo hồ ly mao còn muốn trắng nõn vài phần.
"Đỗ ma ma tới, ngồi xuống bãi." Ôn biết hứa nghe thấy thanh âm ngẩng đầu, lộ ra gương mặt kia mỹ làm nhân tâm tiêm đều bắt đầu run lên.
"Nô tài không dám, nương nương có chuyện gì cứ việc phân phó nô tài."
Ôn biết hứa buông trong tay thêu sống, tay nàng thật sự là không thể nói xảo, kia miếng vải thêu tới thêu đi đều mấy ngày rồi cũng chỉ có thể làm người mơ hồ thấy là cái vân văn: "Nghe vạn tuế gia nói Thái Hoàng Thái Hậu cung giống ở chỗ này? Bổn cung tới thời gian dài như vậy còn không có qua đi tế bái quá."
Đỗ ma ma miệng giật giật, theo sau gật gật đầu nói: "Là tại đây, nhưng là không đặt ở hành cung." Đỗ ma ma cặp kia hơi mang vẩn đục hai mắt lóe hô một chút, nói tiếp: "Thái Hoàng Thái Hậu thích phao suối nước nóng, cho nên lúc sau liền đem nàng cung giống đặt ở kia."
"Suối nước nóng ao ở trong núi eo vị trí, nhân nơi nào cung Thái Hoàng Thái Hậu phật tượng cho nên ngày thường không người dám đi." Đỗ ma ma nói xong, liền thấy ôn biết hứa gật gật đầu: "Ngươi lui ra."
Nàng cong hạ thân tử mới vừa đi, bỗng nhiên lại nghe thấy ôn biết hứa hỏi: "Ngươi chính là nhận thức bổn cung?"
Đỗ ma ma quay đầu, liền thấy ôn tần nương nương cặp kia hắc bạch phân hai mắt, liếc mắt một cái xem qua đi thanh triệt như là cái gì đều giấu không được, nàng theo bản năng lắc đầu.
Liền thấy người nọ nghe xong rũ xuống đôi mắt cúi đầu, nhàn nhạt "Nga" một tiếng: "Vậy ngươi đi xuống."
***
"Ma ma ——" một đánh giá mười lăm sáu tuổi nha hoàn chạy tới, duỗi tay gõ vang lên trước mặt môn.
Môn không từ bên trong nhốt lại, nha hoàn một gõ liền môn liền khai, tiểu nha hoàn nâng lên tới tay cử ở giữa không trung, thấy phú ma ma đối với nàng trong tay thưởng thức một đôi kim nguyên bảo.
Kia kim nguyên bảo ước chừng có năm lượng, non nửa cái bàn tay đại, tiểu nha đầu đôi mắt đều thẳng.
"Ma...... Ma ma." Nàng chỉ vào hỏi: "Ngươi này từ đâu ra a."
Phú ma ma lập tức đem trong tay kim nguyên bảo hướng sau lưng giấu đi, "Nha đầu chết tiệt kia, như thế nào tiến vào cũng không gõ cửa?" Phú ma ma kia trương bàn hồ hồ trên mặt tràn đầy tàn khốc, nha đầu sợ tới mức sau này một lui, vẻ mặt đưa đám nói: "Ma ma, ta tới thời điểm gõ cửa a, là chính ngươi không quan kín mít."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...