chương 128

2K 41 1
                                    

Góc tường tuyết, tàn nhẫn phong, đen nhánh dưới bầu trời ẩn ẩn chỉ nhìn thấy một chút mỏng manh quang.

Bị thổi nghiêng cành khô, trên đầu cành treo hoa mai đỏ bừng như hỏa, vào đông thiên luôn là lượng so ngày thường vãn, dựa nghiêng trên cửa tiểu thái giám đang ở ngủ gật, liền phương xa truyền đến tiếng bước chân cũng chưa nghe thấy.

Lý Đức toàn bước chân bay nhanh, vượt giày bó đi qua đi, thấy thế một chân đá qua đi, thấp giọng nói: "Giờ nào, còn không nhanh lên lên."

Kia một chân vô dụng kính, đá không đau, tiểu thái giám thanh tỉnh vội vàng bò dậy, cúc thân mình nói: "Công công, ngài như thế nào tới." Lý Đức toàn trừng hắn một cái, lại giơ tay ở hắn trên đầu chụp một cái tát: "Chính ngươi nhìn xem hiện tại giờ nào?"

Tiểu thái giám bị đánh cũng không tức giận, như cũ vẻ mặt cười hì hì: "Canh năm thiên." Hắn tuổi tác tiểu, sinh trắng nõn viên mặt, vẻ mặt cười hì hì bộ dáng thực làm cho người ta thích.

Lý Đức toàn tiến lên gõ gõ môn, thấp giọng nói: "Vạn tuế gia, nên nổi lên, đều canh năm thiên."

Trong phòng mặt nhất thời không có động tĩnh, Lý Đức toàn xoay người hỏi bên người tiểu thái giám: "Tối hôm qua muốn vài lần thủy?" Tiểu thái giám mặt đỏ phác phác, lại vẫn là vẻ mặt buồn bực lắc đầu nói: "Không có."

Lý Đức toàn lại thầm nghĩ hỏng rồi, vội vàng tiếp tục lại gõ cửa hai tiếng, trong phòng mới hơi hơi có động tĩnh, hắn phân phó bên người người: "Làm người đem rửa mặt bưng lên, đều cảnh giác nhanh nhẹn nhi điểm, nay cái vạn tuế gia tâm tình không tốt."

Dứt lời, nhẹ nhàng đẩy cửa ra, cũng chưa tiến vào liền bên ngoài gian chờ.

Quả nhiên, không quá một hồi liền thấy vạn tuế gia tự mình ra tới, một đêm qua đi, quả nhiên tâm tình không tốt, ấn đường đều là nhăn.

Trong phòng điểm chậu than, nhưng thật ra không lạnh, nhưng vạn tuế gia tố một khuôn mặt, cả người đều là áp suất thấp, cung nữ bọn thái giám phủng rửa mặt đồ vật đi lên, trong phòng bảy. Tám nô tài cúi đầu, đại khí nhi cũng không dám suyễn.

Lý Đức toàn vội cầm xiêm y tiến lên, biết tối hôm qua không muốn thủy lúc sau biết, thần Hoàng Quý Phi nương nương sợ là còn ở sinh khí.

Thần phi phong Quý Phi còn không có hai năm, vạn tuế gia lấy "Ngô chi tình cảm chân thành, trân chi liên chi" vì từ, lại phong làm Hoàng Quý Phi.

Hậu cung trên dưới, duy Hoàng Quý Phi nương nương độc tôn.

Hậu cung quyền to cũng nắm giữ ở nàng trong tay, nhưng là Hoàng Quý Phi nương nương chơi hai ngày, liền không có hứng thú, giao cho vinh phi cùng chương giai thị. Chương giai thị sớm cũng thăng vị phân, thành mẫn phi.

Năm nay đầu xuân lại là ba năm một lần tuyển tú, thường thường lúc này, vạn tuế gia cùng thần Hoàng Quý Phi nương nương gian luôn là muốn ầm ỹ vài lần, nói hoàn toàn chút đảo cũng không xem như thật sự sảo.

Bất quá là Hoàng Quý Phi nương nương trí khí, vạn tuế gia vui sướng ở một bên hống thôi.

Đầu vài lần, hắn còn kinh hồn táng đảm, sợ này hai cái tổ tông phát sinh chuyện gì, lúc sau thấy nhiều biết vạn tuế gia là cố ý đậu thần Hoàng Quý Phi nương nương, đảo cũng yên tâm.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ