Chương 43

958 16 0
                                    

Khang Hi tự ngày ấy lúc sau liền rất ít bước vào hậu cung.

Mật tần chợt thất sủng, nhưng vạn tuế gia chung quy vẫn là không đem nàng sinh hạ thập ngũ a ca cùng mười sáu a ca mang đi, mà là niệm ở dĩ vãng tình cảm thượng, lưu có nhất định đường sống.

Ngược lại là ôn tần, bởi vì tự mình đóng Duyên Hi Cung đại môn, làm cho vạn tuế gia rốt cuộc không đi qua Duyên Hi Cung.

Có người nói: "Ôn tần quá mức không phóng khoáng, vạn tuế gia bất quá là làm thái y kiểm tra một chút, có cái gì cùng lắm thì?"

Mà có người tắc cho rằng, ôn tần quá đem chính mình đương một chuyện.

Tùy hứng làm qua đầu, vạn tuế gia không có kiên nhẫn, còn không lập tức liền đem nàng quên ở dưới lòng bàn chân?

Vĩnh cùng cung

Đức phi một bên ở sao kinh Phật, một bên ở phân phó cấp vạn tuế gia chuẩn bị điểm tâm.

Vĩnh cùng cung canh như nước chảy giống nhau hướng Dưỡng Tâm Điện đưa, cứ việc vạn tuế gia bất quá tới, nhưng vừa nghe là vĩnh cùng cung đồ vật liền đều làm tặng đi vào.

Đức phi một bên phân phó: "Làm Ngự Thiện Phòng thiếu thêm chút đường." Đem hôm nay viết tốt kinh Phật làm cung nữ thu hồi tới.

Lục bình tiến lên cấp Đức phi thu kinh Phật, lại nói lên Duyên Hi Cung vị kia: "Chủ tử, ngài cảm thấy vạn tuế gia là thật sự đã quên ôn tần?"

Non nửa tháng, cũng chưa đi Duyên Hi Cung một chuyến.

Nếu là đặt ở dĩ vãng, đó là tuyệt đối không có khả năng sự.

"Đã quên?" Đức phi nghe thế, đảo như là nghe xong một cái chê cười: "Ôn tần như vậy một cái tuyệt sắc nhân vật, ngươi cảm thấy vạn tuế gia sẽ dễ dàng quên nàng?"

Lục bình cúi đầu nghĩ nghĩ ôn tần kia trương tuyệt sắc mặt, còn có thân da thịt cùng dáng người.

Kiên định lắc đầu: "Phỏng chừng là quên không được."

Đức phi gợi lên khóe miệng cười hai tiếng, lục bình lại vẻ mặt rối rắm nói: "Kia......" Nàng cắn cắn môi: "Kia Huệ Phi nương nương tìm cái kia cung nữ, lại nên làm cái gì bây giờ?"

Huệ Phi tuổi lớn lúc sau vì có thể cố sủng, chuyên môn chọn một ít mỹ nhân đặt ở tự mình trong cung.

Huệ Phi nguyên bản coi trọng ninh quý nhân, mà ninh quý nhân vừa mới bắt đầu vào cung thời điểm xác thật là bị một đoạn thời gian sủng ái, nhưng nàng thật sự là không biết cố gắng, được sủng ái lúc sau ỷ vào gia thế đắc tội không ít người.

Lúc sau vạn tuế gia có Ôn thị lúc sau đối nàng liền càng thêm không hiếm lạ.

"Huệ Phi chủ ý đây là lại đánh tới ôn tần trên đầu?" Đức phi cười lắc đầu: "Tùy ý nàng tự mình lăn lộn, chúng ta chờ xem diễn là được."

***

Chung túy cung

Huệ Phi nương nương nhìn quỳ trên mặt đất người, ánh mắt lúc sáng lúc tối không biết suy nghĩ cái gì.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ