Tiểu Nguyên Tử mắt thấy Lý thái y vào Trữ Tú Cung, thừa người không chú ý mới lặng lẽ lưu trở về thanh trúc lâu.
"Chủ tử......"
Mới vừa tiến phòng, liền thấy ôn biết hứa chính lười biếng ngồi ở ghế trên, một tay hư đáp ở mặt bàn ngón trỏ nhếch lên ở mặt bàn nhẹ điểm, một tay bắt lấy chỉ lả lướt cầu ở trên tay tùy ý thưởng thức.
Lả lướt cầu chỉ nửa bàn tay đại, lòng bàn tay nắm chặt vừa vặn có thể bắt lấy. Toàn bộ cầu toàn thân kim sắc, trung gian chạm rỗng phác hoạ xuất tinh trí hoa văn.
Mặt cầu thượng còn được khảm hồng bảo thạch, bên trong phóng một viên tiểu xảo lục lạc, nhẹ nhàng vừa động tiểu cầu bên trong liền bắt đầu phát ra thanh thúy dễ nghe thanh âm.
Ôn biết hứa nghiêng đầu, phát thượng nghiêng cắm một chi lưu kim điểm thúy bộ diêu, trâm thượng trân châu đi xuống rũ đánh vào nàng gương mặt kia thượng lại ước chừng mất sáng rọi, nàng dựa cửa sổ mà ngồi cõng phía sau quang, mặt mày như họa diễm khí bức người.
Tiểu Nguyên Tử liếc mắt một cái cũng không dám lại loạn xem, vội vàng cúi đầu: "Chủ tử, nô tài đi theo Lý thái y chính mắt thấy hắn vào Trữ Tú Cung."
"Trữ Tú Cung?" Ôn biết hứa lông mày hướng lên trên rất nhỏ một chọn, lại một chút đều không kinh ngạc.
Nàng vừa tới lại không đắc tội với người, tô thanh thu lại vừa lúc ở tại Trữ Tú Cung. Cái này không thể hiểu được Lý thái y, không cần tưởng đều biết là nàng làm ra tới động tĩnh.
"Hành, ta đã biết." Nàng thoáng gật đầu làm Tiểu Nguyên Tử đi xuống.
Tiểu Nguyên Tử quỳ an mới vừa đi tựa vân liền cầm dược vào được.
Ôn biết hứa nghe kia gói thuốc vị, cả người không được tự nhiên sau này rụt rụt.
"Thái Y Viện người như thế nào đều như vậy thế lực? Vừa nghe chúng ta là thanh trúc lâu thái độ đều thay đổi."
Tựa vân tiến phòng liền ồn ào khai, nàng từ nhỏ đi theo ôn biết hứa, ở Tô Châu thời điểm ôn biết có lẽ là lão thái thái bảo bối cục cưng, nàng cũng đi theo như là nửa cái tiểu thư đãi ngộ.
Hoàng cung tuy rằng là nhất đẳng nhất phú quý, nhưng trong hoàng cung người đãi nhân xử sự đều quá lợi thế, tựa đụn mây thứ đụng tới như vậy đãi ngộ, trong lòng khó tránh khỏi tức giận bất bình.
"Được rồi, dược lãnh trở về phải, bên nói không cần nhiều lời." Ôn biết hứa cảnh cáo tựa vân một câu.
Nhìn nàng trong tay gói thuốc, ánh mắt lại vẫn là có điểm không được tự nhiên.
"Chủ tử," tựa vân miệng nhếch lên, nhưng lại như cũ nghe lời gật đầu: "Ta đây cầm đi chiên cấp thạch đáp ứng đưa đi."
"Chậm đã." Đứng ở ôn biết hứa bên cạnh miên sương mù lại ra tiếng ngăn cản nàng: "Ta nhìn xem."
Miên sương mù là ôn vân thư cố ý cấp ôn biết hứa tìm tới, bên ngoài nhìn dung mạo bình thường, nhưng thân thủ lại cực hảo, lại tinh thông dược lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficção GeralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...