chương 116

826 10 0
                                    

mưa to qua đi, ngày kế liền nghênh đón cực nóng nắng gắt.

Bảy tháng đúng là thời tiết nóng nhất vượng thời điểm, các cung điện nội đều dựa vào phóng khối băng, các cung nữ thay phiên cầm cây quạt ở lỗ thông gió chỗ, đem kia mang theo lạnh băng sương mù tràn ra đi, lệnh nhân tâm phiền khô nóng cảm mới xem như tốt hơn rất nhiều.

Duyên Hi Cung nội, góc tường bóng cây nằm nghiêng xuyên qua cửa sổ, loang lổ bóng dáng linh tinh đánh vào kẹt cửa thượng.

Ôn biết hứa đầu dựa vào gối mềm, nghe bên ngoài kia từng tiếng ve minh.

"Ngày mùa hè luôn là như vậy không tốt, chủ tử nằm xuống còn không có một chén trà nhỏ công phu đã bị đánh thức." Miên sương mù đứng ở băng bồn bên cạnh, phe phẩy trong tay cây quạt nhẹ nhàng mà than một tiếng.

Ôn biết hứa không nói chuyện, như ngọc mảnh khảnh tay hướng lên trên duỗi, xoa xoa phát đau đầu.

"Chủ tử, nếu không khiến cho tiểu thái giám nhóm qua đi đem những cái đó ve cấp bắt xuống dưới? Tỉnh lão sảo đến chủ tử ngủ." Nói chuyện chính là cái kia gọi là hạnh vũ cung nữ, bộ dáng thảo khả quan cũng nhìn thập phần cơ linh.

Ôn biết hứa còn không có tỏ thái độ, nhưng thật ra miên sương mù nghe nói ánh mắt sáng lên: "Nô tỳ này liền đi kêu những cái đó tiểu thái giám qua đi, thời tiết nhiệt chủ tử trong khoảng thời gian này ăn không ăn được, ngủ cũng không ngủ hảo, mắt thấy thân mình đều gầy ốm không ít."

Nàng hứng thú vội vàng nói đến này liền muốn đi ra ngoài: "Thôi ——" ôn biết hứa buông tay cầm lắc đầu: "Nếu ngủ không hảo kia liền lên đi một chút, ngươi cùng ta một khối đi xem chương tỷ tỷ."

Chương tần thân mình dưỡng hảo lúc sau liền dọn trở về, nàng là tần vị tự nhiên là muốn trụ một cung chủ vị, huống chi nàng dưới gối a ca công chúa cũng không ít, phía trước cung điện không sạch sẽ, vạn tuế gia thương tiếc liền làm nàng dịch đi Trữ Tú Cung.

Tĩnh quý nhân đại khái còn đánh thăng vị phân làm một cung chủ vị chủ ý, nghe nói chương tần dọn qua đi ngày ấy tĩnh quý nhân sắc mặt chính là khó coi khẩn.

Ôn biết hứa mới không để bụng tĩnh quý nhân sắc mặt như thế nào, làm theo hứng thú pha cao đi Trữ Tú Cung.

Gần nhất, nàng là bị kia ve minh ồn ào đến ngủ không được, thứ hai là bởi vì phái ra đi người có tin tức, phù hợp chương tần nói những cái đó điều kiện lại có vài cá nhân.

Trữ Tú Cung nội, chương tần nguyên bản chính cúi đầu ở kia khăn thêu tử, vừa nghe nói ôn biết hứa tới lập tức từ giường nệm thượng đi xuống tới: "Này ngày mùa hè nắng hè chói chang, ngươi là như thế nào lại đây?"

Nàng dứt lời đầy mặt ý cười tiến lên giữ chặt ôn biết hứa tay, theo sau nghĩ đến cái gì lại vội vàng phúc hạ thân mình: "Nhìn ta này trí nhớ, đã quên muội muội đã là Thần phi nương nương."

Nàng động tác tuy cung kính lại một chút đều không nịnh nọt, giơ tay nhấc chân tự nhiên làm người một chút đều chọn không ra sai.

"Tỷ tỷ liền chớ có lại đa lễ." Ôn biết hứa cười nhìn nàng một cái, hai người một trước một sau hướng giường nệm kia đi đến.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ