chương 86

763 11 0
                                    

"Làm người đi lên."

Tiểu Nguyên Tử đại khái là trước tiên liền chuẩn bị tốt, vạn tuế gia mới vừa nói xong Tiểu Nguyên Tử đã bị mang theo đi lên, hắn là Duyên Hi Cung thủ lĩnh thái giám, ngày thường đi đến nào đều là nhất thời phong cảnh vô hạn.

So sánh với một năm trước vừa đến Duyên Hi Cung gầy yếu bộ dáng, hiện tại hắn dáng người đĩnh bạt, Nội Vụ Phủ phát thống nhất thái giám phục mặc ở hắn trên người lại phá lệ vừa người, cổ tay áo vạt áo chỗ đều là không sai chút nào. Hiển nhiên là Nội Vụ Phủ bọn nô tài vì nịnh bợ vì hắn bên người làm.

Hắn đi vào nội điện, mắt cũng không chớp quỳ trên mặt đất, dư quang cũng chưa hướng phía dưới bên phải xem qua liếc mắt một cái.

Vẫn luôn ngồi ở phía dưới bên phải ôn biết hứa thấy thế, buông xuống vẫn luôn phủng ấm tay chung trà, thật dài lông mi đi xuống rũ che dấu trụ hai tròng mắt trung cảm xúc.

"Nô tài Tiểu Nguyên Tử, tham kiến vạn tuế gia."

"Bang ——"

Khang Hi đem trong tay bóp nát chung trà hướng hắn kia một ném, rách nát mảnh sứ nện ở trên mặt đất lại nát vài miếng phát ra một tiếng tiếng vang thanh thúy: "Là ngươi hồ ngôn loạn ngữ, dính líu ôn tần?"

Tiểu Nguyên Tử khóe mắt bị tạp thương lại không dám động, quỳ trên mặt đất nói: "Nô tài nói đích xác thật là tình hình thực tế, còn thỉnh vạn tuế gia thẩm tra."

"Người tới," Khang Hi lại không nghe hắn ngôn ngữ, "Này nô tài ăn cây táo, rào cây sung vu tội chủ tử, kéo ra ngoài trượng trách 80 đại bản sung quân đến tân giả kho đi."

"Vạn tuế gia tha mạng." Tiểu Nguyên Tử quỳ trên mặt đất ngăn không được dập đầu: "Nô tài lời nói xác thật là những câu là thật, còn thỉnh vạn tuế gia tha nô tài một mạng." Lý Đức toàn lại không nghe hắn xin tha, mang theo người một tả một hữu giá trụ Tiểu Nguyên Tử liền ra bên ngoài kéo.

"Chậm đã ——" vẫn luôn ngồi ở một bên nghi phi đứng lên, quay đầu triều Khang Hi nói: "Vạn tuế gia, tần thiếp thay chủ quản hậu cung việc, nếu cái này nô tài tới tần thiếp này trình tình, lại là Duyên Hi Cung người, vô luận như thế nào tần thiếp đều phải tra cái rõ ràng mới là."

Nàng nói xong, lặng yên nâng lên đôi mắt, bên người Khang Hi bản một khuôn mặt, mân khẩn môi mỏng tràn đầy không kiên nhẫn.

Nghi phi yết hầu một ngứa, có nói: "Thả này nô tài nếu đều như vậy nói, nếu là không tra cái rõ ràng nói, sợ là ngày sau lời đồn đãi nổi lên bốn phía đối ôn tần muội muội cũng không tốt."

Nàng quay đầu nhìn về phía phía dưới, đỏ bừng sắc cánh môi nhẹ nhàng gợi lên: "Ôn tần muội muội, ngươi nói đi?"

Ôn biết hứa vẫn luôn ổn định vững chắc ở kia ngồi, nghe thấy nghi phi thanh âm mới ngẩng đầu, nàng không hướng nghi phi kia xem, một đôi mắt lại nhìn chằm chằm vạn tuế gia. Mảnh khảnh bàn tay vươn tới, ôn biết hứa hư hư đặt ở chính mình trên bụng: "Tần thiếp không có gì muốn nói, mặc cho vạn tuế gia xử trí."

Ngồi ở nàng phía trước Đức phi nghe nói câu này cười lạnh một tiếng, nàng ngẩng đầu gương mặt kia thượng lại tràn đầy ôn nhu, biểu tình quỷ dị hướng ôn biết hứa phương hướng nhìn lại.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ